Nissan Navara 2021 chính thức có mặt tại các đại lý ở Úc, đối đầu Ford Ranger

12:16 | 27/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nissan Navara 2021 sẽ có những thay đổi về thiết kế cùng những cập nhật mới về tính năng.

Nissan Navara 2021 chính là cơ hội để Navara bắt kịp cũng như khả năng vượt qua đối thủ về trang bị cũng như những tính năng.

Trước hết, Nissan Navara 2021 đã có những thay đổi về thiết kế nhằm hướng đến hình ảnh mới. Chi tiết thay đổi tập trung ở phía trước và phía sau mang đến vẻ ngoài táo bạo hơn. Ở phía trước, Nissan Navara 2021 không chỉ nổi bật ở bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn dạng hình thang ngược. Bên cạnh đó, hốc gió kết hợp với đèn sương mù được thiết kế chìm tạo chiều sâu và sức hút hơn. Đèn pha cũng có sự tinh chỉnh khi không chỉ trang bị LED mà còn thiết kế dạng 4 bóng nhỏ phía trong, tăng thêm hiệu ứng về chiếu sáng. 

Về phía sau xe, đèn hậu LED được tạo hình chữ C tương tự đèn trước, tên xe được dập ẩn. Chi tiết cản sau được làm mạnh mẽ hơn, bậc thùng cũng được mở rộng thêm nhằm việc tiếp cận lên thùng sau được dễ dàng.

Ở phiên bản cao cấp nhất, Nissan Navara 2021 có vòm bánh xe rộng hơn cùng những chi tiết sơn đen như huy hiệu, lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, gương chiếu hậu kèm với bộ mâm 17 inch sơn đen và bọc bên trong bộ lốp đa dụng.

Về không gian nội thất, xe được nâng cấp với màn hình thông tin 7 inch với khả năng hiển thị sắc nét hơn. Mà hình giải trí cảm ứng 8 inch tích hợp Apple CarPlay. Bên cạnh đó, số lượng cổng USB tăng lên cho hàng ghế trước. 

Nissan Navara 2021 sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.3L 4 xylanh với công suất 140 kW và lực xoắn cực đại 450 Nm. Đối với các biến thể dẫn động hai cầu sẽ trang bị động cơ tăng áp đơn 2.3L diesel 4 xy lanh có công suất 120 kW và lực xoắn 403 Nm.

Về tính năng an toàn, Nissan Navara 2021 lựa chọn công nghệ an toàn tiên tiến như:

  • Camera 360
  • Cảm biến đỗ xe phía sau
  • Hỗ trợ giữu làn đường
  • Cảnh báo điểm mù
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau
  • Cần gạt nước mưa

Tuy nhiên, Nissan Navara 2021 có khả năng giảm sút sức hấp dẫn khi không có sẵn những tính năng như kiểm soát hành trình bằng radar và nhận dạng biển báo tốc độ. Đây là những tính năng tiêu chuẩn trên Toyota Hilux, Ford Ranger và Mazda BT-50.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Nissan Navara 2021

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe