SUV hot hạng C đồng loạt giảm giá vài trăm triệu, đón đầu Honda CR-V thế hệ mới

17:22 | 19/10/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Phân khúc SUV hạng C ngày càng sôi động khi không chỉ tập trung các mẫu xe hot được người tiêu dùng quan tâm mà còn đang có hàng loạt ưu đãi lớn lên tới tới vài trăm triệu đồng.

Subaru Forester, Haval H6, Hyundai Tucson, Mazda CX-5 đang là những cái tên hot nhất trên thị trường hiện nay khi có mức ưu đãi vài trăm triệu. Đây là tiền lệ chưa từng có tại thị trường Việt.

Subaru Forester

Theo tìm hiểu, Subaru Forester đang là mẫu xe giảm giá cao nhất phân khúc SUV hạng C. Khách hàng có thể tiết kiệm tới 280 triệu khi mua Forester vào thời điểm này.

Với mức giảm trên, giá khởi điểm của Subaru Forester chỉ còn 749 triệu, rẻ nhất phân khúc.

Những dòng xe Subaru không quá nổi bật về thiết kế nhưng được đánh giá cao về cảm giác lái, đặc biệt là khả năng off-road nổi bật nhất phân khúc.

>> Mọi thứ về Subaru Forester: Giá bán, phiên bản, hình ảnh & màu sắc

Haval H6

Dù chỉ vừa ra mắt thị trường Việt chưa đầy 2 tháng nhưng tân binh Haval H6 cũng tham gia vào cuộc đua giảm giá. Ngoài việc giảm trực tiếp giá bán tới 244 triệu, showroom còn tặng kèm ưu đãi dịch vụ tới 50 triệu đồng.

So với mức giá niêm yết ban đầu là 1.096 tỷ đồng, Haval H6 hybrid chỉ còn 852 triệu. Đây được xem là mức giá khá hấp dẫn đối với một mẫu SUV hạng C trang bị hệ truyền động hybrid.

Với mức giá này, Haval H6 hybrid chỉ còn ngang tầm giá với Mazda CX-5 2.0L Premium Exclusive (869 triệu) và rẻ hơn hẳn bản CX-5 2.5L Signature Exclusive (999 triệu).

>> Mọi thứ về Haval H6: Giá bán, phiên bản, hình ảnh & màu sắc

Hyundai Tucson

Vào ngày 6/10 vừa qua, Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức công bố giá bán lẻ khuyến nghị mới cho 2 sản phẩm SUV được ưa chuộng hàng đầu là Hyundai Tucson và Santa Fe.

Theo đó, giá bán mới của Hyundai Tucson sẽ dao động từ 769 – 899 triệu đồng, tương đương mức giảm 76 – 191 triệu. Đây được xem là điều khá bất ngờ khi Hyundai Tucson từng là mẫu xe rất hot ở Việt Nam.

Có những thời điểm trong năm 2022, Hyundai Tucson không có xe để bán. Những nơi có xe kèm theo "lạc" tới vài chục triệu đồng.

>> Mọi thứ về Hyundai Tucson: Giá bán, phiên bản, hình ảnh & màu sắc

Mazda CX-5

Tại các đại lý trên cả nước, Mazda CX-5 đang có ưu đãi từ 30-50 triệu đồng. Mặc dù không có ưu đãi lớn tới vài trăm triệu như các đối thủ nhưng Mazda CX-5 vẫn là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc.

Điều này một phần do giá bán khởi điểm (749 triệu) của Mazda CX-5 rẻ ngang các mẫu SUV hạng B và B+. Việc mẫu xe này có giá bán rẻ cùng ưu đãi khiến các đối thủ phải giảm giá theo để cạnh tranh.

>> Mọi thứ về Mazda CX-5: Giá bán, phiên bản, hình ảnh & màu sắc

Sắp tới Honda CR-V thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt. Bên cạnh 3 phiên bản chạy xăng, Honda Việt Nam phân phối thêm phiên bản hybrid nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái.

Việc tất cả các đối thủ xung quanh giảm giá đồng loạt khiến người tiêu dùng khá tò mò về giá bán mới của mẫu xe này. Giá bán của Honda CR-V 2024 sẽ được công bố vào ngày 25/10 tới.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe