Một loạt siêu xe trị giá hàng triệu USD lật ngửa giữa đường vì nguyên do chưa từng có

11:30 | 28/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Thật may mắn trong sự việc tài xế chỉ bị thương nhẹ. Còn hầu hết siêu xe đều có phần hư hỏng.

Theo tờ The Daily Mail, một chiếc xe tải chuyên dụng đang di chuyển trên đường cao tốc A20 gần Farningham, Kent, Anh thì bất ngờ bị lật. Chiếc xe đang chở khoảng 10 chiếc siêu xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng đình đám gồm Lamborghini, Jaguar, Ferrari, Mercedes-Benz, Aston Martin, BMW và Bentley.

Thật may mắn khi vụ tai nạn không ghi nhận thiệt hại nào về người. Tài xế lái xe tải chỉ bị thương nhẹ và được đưa đi sơ cứu. Tuy nhiên mức thiệt hại về vật chất là không hề nhỏ.

Qua đoạn video mô tả lại, hiện trường khi đó ngổn ngang các loại siêu xe. Ngoại trừ 1 chiếc Bentley Continental bị mắc kẹt trên nóc xe, còn lại đều trong tình trạng nằm lật trên đường hoặc văng ra xa khỏi xe tải.

Dàn siêu xe bị thiệt hại trong vụ tai nạn gồm có 1 chiếc Lamborghini Aventador, 1 chiếc mui trần Jaguar F-Type, 2 chiếc Ferrari F430, 1 chiếc Audi R8, 1 chiếc BMW 318i Sport Plus, 1 chiếc AMG GT Black Series, 1 chiếc Aston Martin DB11, 1 chiếc Nissan GT-R R35.

Tính sơ bộ chỉ riêng AMG GT Black Series đã có giá khởi điểm là 327.050 USD vào năm 2021 và có giá từ 370.000 USD đến cao nhất là 700.000 USD trên thị trường hiện tại. Như vậy có thể ước tính thiệt hại của vụ tai nạn sẽ không dưới 1 triệu USD. 

Hiện tại cảnh sát vẫn không cho biết nguyên nhân gây ra vụ tai nạn và liệu tài xế xe tải có phải bị buộc tội gì không?

Cảnh sát Kent cho biết: "Tôi đã được báo cáo về một chiếc xe vận chuyển đã bị lật trên đường A20 gần Farningham. Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, báo cáo cho biết tài xế chỉ bị thương nhẹ.

Con đường nhanh chóng được chặn lại để lực lượng chức năng đưa các phương tiện đi kiểm tra thiệt hại. Tuy nhiên việc đưa một chiếc siêu xe trong tình huống này với thiệt hại tối thiểu là khá nặng nề."

Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Link gốc

Từ khóa: siêu xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe