Sự thật đằng sau chiếc Rolls Royce bị thiêu rụi hoàn toàn sau khi va chạm xe chở dầu với vận tốc 200 km/h

17:01 | 26/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Vụ việc bi thảm xảy ra trên đoạn Gurgaon-Dausa của Đường cao tốc Delhi-Mumbai giữa chiếc xe hạng sang Rolls Royce và chiếc xe chở dầu. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong và 3 người bị thương.

Vụ tai nạn đau lòng xảy ra vào ngày 22/8 khiến tài xế xe tải và người phụ lái tử vong tại chỗ. Các báo cáo ban đầu đã đổ lỗi cho tài xế xe tải với tội danh lái xe liều lĩnh gây tai nạn vì ban đầu cảnh sát giả định rằng tài xế đã "lao" vào làn đường của Rolls Royce và gây tai nạn.

Tuy nhiên bằng chứng mới từ đoạn phim CCTV đã tiết lộ một tình huống hoàn toàn khác. Ngược lại với giả định ban đầu, tài xế xe tải hoàn toàn không có lỗi.

Đoạn video minh họa rõ ràng rằng lái xe tải đã tuân thủ mọi quy tắc giao thông trước khi thảm kịch xảy ra. Trong khi đó chiếc xe sang Rolls Royce đã bị camera ghi lại khoảnh khắc lao vút đi với tốc độ trên 200 km/h trước khi đâm vào đuôi xe tải chở dầu diesel.

Bên trong chiếc Rolls Royce có 3 hành khách. Tất cả đều bị thương và được chuyển đến cơ sở y tế ở Gurgaon điều trị.

Vốn dĩ chiếc xe sang đang di chuyển trong 1 đoàn xe gồm 20 chiếc kèm với 2 xe hộ tống được trang bị đèn hiệu màu đỏ cùng nhân viên an ninh trong một chuỗi sự kiện.

Khi đi qua đoạn đường Alpur, chiếc Rolls Royce bất ngờ rẽ khỏi đoàn xe, chuyển làn và tăng tốc nhanh chóng. Trong 12 phút tiếp theo, chiếc xe đã đi được quãng đường 40km rồi va chạm với xe tải chở dầu.

Cú va chạm khiến chiếc Rolls Royce mất lái, chiếc xe tải chở dầu lật ra giữa làn đường. Một ngọn lửa nhanh chóng xuất hiện và nhấn chìm chiếc xe sang.

May mắn thay nhân viên an ninh của đoàn xe đã phản ứng nhanh chóng và đưa những người ngồi trong chiếc Rolls-Royce ra khỏi đống đổ nát.

Theo nguồn tin tại bệnh viện Medanta tiết lộ, hai hành khách trên chiếc Rolls Royce là người đàn ông 49 tuổi và người phụ nữ 31 tuổi nhập viện trong tình trạng gãy xương và bị thương nhẹ.

3 chiếc xe cứu hỏa đã được điều động ngay lập tức để dập tắt vụ cháy. Tuy nhiên chiếc xe đã bị hư hỏng đáng kể. Các nhà chức tránh cũng nhấn mạnh rằng hậu quả của vụ tai nạn còn có thể nghiêm trọng hơn nhiều nếu dầu diesel từ xe tải bị rò rỉ sau cuộc va chạm.

Có thể thấy được rằng những báo cáo ban đầu không chứng tỏ được sự thật của vụ tai nạn. Khi đi sâu vào cuộc điều tra mới càng cho thấy tầm quan trọng của việc phân tích chuyên sâu và vai trò của công nghệ hiện đại trong việc tái hiện lại những sự cố như vậy.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Rolls Royce

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe