5 mẫu xe gầm cao cực HOT giảm giá tới cả trăm triệu trong tháng 8/2023

10:07 | 28/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Corolla Cross, Honda CR-V, Ford Everest, Hyundai Tucson, Hyundai SantaFe là đang là những mẫu SUV gầm cao có mức giảm sâu nhất trong từng phân khúc.

Từ đầu năm đến nay, thị trường ô tô liên tục gặp khó vì suy thoái kinh tế. Đặc biệt trong tháng 7 âm lịch - tháng thấp điểm nhất trong năm khiến người dân hạn chế mua xe khiến các đại lý phải kích cầu tiêu dùng với những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Honda CR-V

Honda Việt Nam đang tung ưu đãi cực sâu cho CR-V với mức ưu đãi lên tới 150 triệu đồng. Một số đại lý còn tặng thêm 50 triệu tiền mặt khi khách hàng mua xe trong tháng 7.

Ngoài ra Honda CR-V thuộc diện được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính Phủ. Đây chính là mẫu xe bình dân được giảm giá sâu nhất để kích cầu mua sắm.

Dự kiến Honda CR-V thế hệ mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Việt.

>> Mọi thứ về Honda CR-V: Giá bán, phiên bản, hình ảnh & màu sắc

Toyota Corolla Cross

Mặc dù là mẫu xe bán chạy nhất thương hiệu nhưng Toyota Corolla Cross vẫn phải tung ra ưu đãi để cạnh tranh khi các đối thủ trong nước được hưởng ưu đãi từ Chính Phủ.

Hiện tại Toyota Việt Nam đang triển khai ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho Corolla Cross, tương đương với mức giảm cao nhất hơn 55 triệu đồng.

>> Mọi thứ về Toyota Corolla Cross: Giá bán, phiên bản, hình ảnh & màu sắc

Hyundai SantaFe

Mẫu SUV hạng D nhà Hyundai cũng được các đại lý triển khai giảm tiền mặt trực tiếp lên tới cả trăm triệu.

Bên cạnh giảm tiền mặt, khách hàng khi mua Hyundai SantaFe còn được tặng kèm một số phụ kiện như phim cách nhiệt, thảm trải sàn,...

>> Mọi thứ về Hyundai SantaFe: Giá bán, phiên bản, hình ảnh & màu sắc

Ford Everest

Tuy thuộc dòng xe nhập khẩu không thuộc diễn ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ nhưng Ford Everest vẫn được hãng ưu đãi tiền mặt 55 triệu đồng. Các đại lý giảm trực tiếp thêm 30 triệu và quà tặng kèm.

Như vậy khách hàng mua Everest thời điểm này sẽ tiết kiệm gần cả trăm triệu.

Hiện tại Ford Everest đang duy trì là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ hạng D sau khi ra mắt thế hệ mới từ giữa năm 2022.

>> Mọi thứ về Ford Everest: Giá bán, phiên bản, hình ảnh & màu sắc

Hyundai Tucson

Từng làm mưa làm gió trong năm 2022 khi khách hàng mua Hyundai Tucson phải mua kèm thêm "phụ kiện". Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Hyundai cũng phải tung ra ưu đãi nhằm kích cầu cho mẫu xe này.

Mức khuyến mại của Tucson lên đến 90 triệu đồng kèm nhiều quà tặng kèm theo. Tuy có mức giảm doanh số nhưng mẫu xe vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV/ CUV Việt Nam.

>> Mọi thứ về Hyundai Tucson: Giá bán, phiên bản, hình ảnh & màu sắc

Có thể nói chưa khi nào thị trường ô tô Việt giảm giá nhiều và đồng đều ở tất cả các mẫu xe, hãng xe như giai đoạn hiện tại. Mặc dù vậy nhưng doanh số của các mẫu xe chưa thực sự khởi sắc.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Xe gầm cao, giảm giá

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe