Mitsubishi Xpander bán hơn 2000 xe/ tháng nhưng xe cũ bán cả tháng không ai mua

11:00 | 17/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Xpander mới liên tục được khuyến mại hàng chục triệu đồng khiến cho những chiếc xe cũ trở nên ế ẩm mặc dù đã hạ giá.

Mitsubishi Xpander vừa là cái tên đứng đầu danh sách "TOP 10 xe bán chạy nhất tháng 7/2023" với doanh số cao nhất kể từ đầu năm đến nay.

Trong tháng 7/2023, mẫu MPV nhà Mitsubishi đã bán tổng cộng 2.586 xe, đứng đầu phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ. Với doanh số này, khoảng cách giữa Xpander so với các đối thủ chung phân khúc như Toyota Veloz Cross, Honda BR-V, Hyundai Stargazer,... ngày càng cách biệt.

Như vậy tổng lượng xe bán ra trong 7 tháng đầu năm 2023 của Xpander đạt 10.568 xe, trở thành mẫu xe ăn khách nhất phân khúc MPV dưới 1 tỷ đồng.

Trái ngược với thị trường xe mới, thị trường xe cũ của Xpander ảm đạm hơn nhiều. Những chiếc Xpander cũ liên tục được định giá với mức giá khó tin.

Dạo quanh một vòng thị trường xe cũ, Mitsubishi Xpander đang được rao bán lại khá nhiều với các mức giá khác nhau (tùy thuộc vào tình trạng sử dụng).

Theo tìm hiểu chiếc Mitsubishi Xpander AT Premium sản xuất và đăng ký năm 2022, ODO 26.000 km đang được rao với mức giá 605 triệu đồng nhưng 1 tháng nay vẫn chưa tìm được chủ nhân mới.

Đến thời điểm này, giá bán của Xpander AT Premium cũ chỉ còn 580 triệu (giảm thêm 25 triệu đồng). Mặc dù vậy mức giá này vẫn khiến người dùng đắn đo khi Mitsubishi Xpander 2022 mới hoàn toàn đang được khuyến mại 100% lệ phí trước bạ.

Tuy nhiên người dùng vẫn có thể tiết kiệm một khoản không nhỏ khi lựa chọn những dòng xe đã qua sử dụng với mức ODO nhỏ.

Mitsubishi Xpander thế hệ mới được mở rộng về mặt kích thước với chiều dài cơ sở lên tới 2.755 mm. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.595 x 15.70 x 1.750 mm. Khoảng sáng gầm xe đạt 225 mm.

Ngoại thất của Xpander cũng bổ sung thêm một số trang bị hiện đại như Đèn pha dạng T-Shape, công nghệ LED thấu kính, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, đèn hậu dạng T-Shape, LED, đèn định vị ban ngày dạng LED, ăng ten vây cá.

Bên cạnh đó hãng xe Nhật Bản cũng bổ sung thêm một số trang bị tiện nghi như ghế ngồi bọc da, màn hình cảm ứng 9 inch, kết nối Apple CarPlay & Android Auto, âm thanh 4 loa, điều hòa 2 vùng, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm,...

Cung cấp sức mạnh cho Xpander là khối động cơ xăng 1.5L cho công suất tối đa 104 Hp cùng momen xoắn cực đại 141 Nm. Kết hợp với động cơ là tùy chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Với những ưu điểm về mặt vận hành, thiết kế, trang bị và mức giá hợp lý, Mitsubishi Xpander liên tục nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng trong nước. Đồng thời luôn duy trì tốt phong độ và giữ được sức hút trên thị trường.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Xpander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe