Honda CR-V 2024 hé lộ số lượng bán giới hạn tại thị trường này, không phải ai cũng mua được

16:42 | 16/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda CR-V hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt tại đấu trường GIIAS (Gaikindo Indonesia International Auto Show) 2023. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể mua được chiếc SUV nhập khẩu từ Thái Lan tại thị trường Indonesia.

Theo giải thích từ Giám đốc Bán hàng, Tiếp thị và Hậu mãi của Honda Prospect Motor, sự quan tâm của người tiêu dùng đối với mẫu xe này là vô cùng lớn. Sau 3 ngày ra mắt, đơn đặt hàng cho CR-V hoàn toàn mới đã đạt tới 432 chiếc. Trong đó số lượng đặt hàng biến thể hybrid là 316 chiếc (chiếm 73%).

Theo Giám đốc, phiên bản hybrid mới của CR-V sẽ có xe vào tháng 10/2023. Trong khi biến thể xăng 1.5 Turbo đã có sẵn tại các đại lý nhưng số lượng còn hạn chế. Số lượng phân bổ của Honda CR-V mới tại Indonesia cho tới cuối năm 2023 chỉ vào khoảng 1.300 - 1.500 chiếc.

Honda CR-V đã trải qua nhiều thay đổi cả về ngoại thất lẫn công nghệ. Biến thể hybrid được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến, công nghệ an toàn Honda Sensing.

Đặc biệt công nghệ Honda Sensing trên Honda CR-V mới trang bị thêm các tính năng như:

  • Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm
  • Kiểm soát hành trình thích ứng với khả năng bám đuôi ở tốc độ thấp
  • Hệ thống giảm thiểu chệch hướng với cảnh báo chệch làn đường
  • Hệ thống thông báo khởi hành cho xe dẫn đầu
  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường
  • Đèn pha tự động

Ngoài ra Honda CR-V mới còn được trang bị thêm tính năng Hỗ trợ khi xuống dốc. Đây là tính năng giúp lái xe kiểm soát tốt hơn khi xe đi qua đoạn đường dốc hoặc trơn trượt.

Ngoài ra mẫu xe cũng được trang bị 8 túi khí nằm ở phía trước, bên hông và đầu gối. Riêng phiên bản Hybrid hoàn toàn mới có thêm tính năng Đèn chiếu góc chủ động giúp người dùng quan sát chướng ngại vật tốt hơn trước khi rẽ.

Tại Indonesia, Honda CR-V hoàn toàn mới được cung cấp với 2 biến thể. Bao gồm phiên bản động cơ 1.5L VTEC Turbo có giá 739.9 triệu IDR (~ 1.1 tỷ) và phiên bản 2.0L RS e:HEV giá 799.9 triệu IDR (~1.25 tỷ đồng).

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: honda

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe