Honda WR-V "lột xác" với ngoại hình Street Racer đặc biệt

09:47 | 17/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda WR-V trở nên hầm hố, nóng bỏng nhờ những điều chỉnh về mặt ngoại thất và nâng cấp giúp khả năng vận hành được tối ưu hơn.

Honda WR-V vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia 2023. Mẫu xe là kết quả của sự hợp tác của Honda cùng hãng độ The Elite Indonesia.

Điểm nổi bật trên chiếc xe này là hệ thống treo lò xo cuộn được hạ thấp, bánh xe hợp kim 17 inch đi kèm bộ lốp Michelin Primacy 4. Chiếc xe đặc biệt phát triển trên phiên bản RS với 2 tone màu đỏ - đen đặc trưng. Một số thay đổi trên chiếc WR-V mới gồm cản trước dày hơn, ốp sườn và bộ khuếch tán phía sau, cánh gió được làm mở rộng và ống xả kép hoàn thiện quá trình chuyển đổi.

Mặc dù có vẻ ngoài hầm hố nhưng chiếc WR-V không có thông tin gì về sự thay đổi hiệu suất. Mẫu SUV nhà Honda vẫn giữ nguyên khối động cơ i-VTEC 1.5L hút khí tự nhiên sản sinh công suất 119 Hp và momen xoắn 145 Nm.

Chiếc Honda WR-V đặc biệt này hướng tới khách hàng trẻ tuổi. Nhiều khả năng sẽ có một phiên bản trang trí thể thao tương tự được sản xuất rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Honda WR-V được định vị trong phân khúc SUV cỡ nhỏ chung với Toyota Raize và KIA Sonet. Đây cũng là phân hạng còn thiếu của Honda tại thị trường Việt Nam. Vì vậy có không ít kỳ vọng WR-V sẽ sớm về nước để thêm phần cạnh tranh.

Từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2023, đã có 11.493 chiếc Honda WR-V được giao đến tay khách hàng ở quần đảo Indonesia. Trong khi đó, đối thủ nặng ký nhất phân khúc trước khi WR-V xuất hiện là Toyota Raize chỉ bán được 8.815 chiếc.

Hiện tại vẫn chưa có những thông tin về việc Honda WR-V có ra mắt tại thị trường Việt Nam. Việc Honda WR-V xuất hiện sẽ khỏa lấp chỗ trống thay thế cho Honda Brio đã từ bỏ.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda WR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe