Hyundai SantaFe 2024 "cháy hàng", sập trang web khi vừa mở bán

20:33 | 16/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Lượng người truy cập nhiều đến mức khiến trang web chính hãng của Hyundai tại Hàn Quốc bị sập ngay trong ngày đầu mở bán Hyundai SantaFe.

Hyundai chính thức mở bán dòng xe SantaFe vào sáng ngày 16/8 tại thị trường quê nhà. Tuy nhiên có những thời điểm trang web của Hyundai không thể truy cập do người sử dụng trang web tăng mạnh. Điều này chứng tỏ rằng Hyundai SantaFe 2024 đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nội địa.

Hyundai SantaFe 2024 phân phối 3 phiên bản tại thị trường Hàn Quốc. Giá bán 3 phiên bản này dao động từ 35.46 - 47.64 triệu Won (~ 635 ~ 853 triệu đồng).

Bước sang thế hệ thứ 5, mẫu SUV Hàn Quốc mang kiểu dáng hình hộp cùng đèn pha họa tiết hình chữ H mới.

Bộ mâm hợp kim với kích thước lên tới 21 inch cùng vòm bánh hình vuông khiến không ít người nghĩ tới những chiếc xe hạng sang cỡ lớn.

Hyundai SantaFe không chỉ sở hữu kiểu dáng bên ngoài giống Defender mà không gian nội thất cũng có phong cách khá giống với các mẫu Land Rover.

Cụ thể mẫu SUV nhà Hyundai trang bị cụm màn hình cong gồm màn hình 12.3 inch cho bảng đồng hồ và màn hình cảm ứng cùng kích thước cho hệ thống thông tin giải trí.

Hyundai sử dụng những chi tiết trang trí có hoa văn bằng gỗ, trên ghế điểm nhấn bằng những đường chỉ cách điệu. Ghế và trần xe cũng được sử dụng vật liệu cao cấp với màu sắc tươi sáng hơn.

Điểm thay đổi khác biệt nhất trong khoang lái SantaFe chính là khu vực điều khiển điều hòa và màn hình đặt nghiêng dễ liên tưởng đến các mẫu xe nhà Land Rover.

Thế hệ mới của SantaFe bao gồm các tùy chọn các hệ truyền động xăng, hybrid và plug-in hybrid. Các tùy chọn về hệ thống truyền động sẽ tiếp tục như thế hệ hiện tại nhưng với các biến thể hybrid sẽ có phần tối ưu hơn. Hiệu suất nhiên liệu được cải thiện nhờ vào mật độ pin cao.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai SantaFe vừa bổ sung thêm phiên bản hybrid. Như vậy, mẫu xe được phân phối chính hãng 7 phiên bản với giá niêm yết từ 1.055 tỷ - 1.450 tỷ đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai SantaFe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe