Mitsubishi Attrage lột xác thành Porsche từ tay thợ Việt

09:31 | 30/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Attrage chuyển đổi sang màu sơn cùng khoang nội thất "không đụng hàng" được lấy cảm hứng từ dòng xe Porsche.

Mới đây, một chiếc Mitsubishi Attrage có biển số Vũng Tàu đã được nữ chủ nhân mang tới một gara tại Thành phố Hồ Chí Minh để nâng cấp nội ngoại thất.

Chủ xe yêu cầu xưởng độ phải nâng cấp sao cho giống với Porsche nhất có thể. Đó chính là lý do chiếc xe khoác lên mình lớp áo màu Mamba Green. Đây là màu sơn thường thấy trên những chiếc xe mang dòng máu "ngựa Đức".

Về hệ thống chiếu sáng, cụm đèn pha và đèn hậu được độ lại hoàn toàn sang đèn LED. Ngoài ra xưởn độ phải tự chế phần phôi đèn mới cho cụm đèn hậu phía sau vì không có sẵn mẫu.

Sau đó gắn thêm hệ thống đèn LED có thể thay đổi màu sắc theo ý chủ sở hữu và điều khiển thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Bên trong khoang nội thất là nơi có nhiều thay đổi nhất. Để có thể đáp ứng yêu cầu giống với dòng xe sang của Đức nhất có thể, xưởng độ đã tháo toàn bộ ghế ngồi, các chi tiết tapi cửa, tap-lo và bệ trung tâm. Sau đó bổ sung lớp cách âm ở sàn xe, cửa, nóc xe để cải thiện khả năng cách âm khi di chuyển.

Toàn bộ các chi tiết từ taplo, tapi cửa, da bọc ghế đều sử dụng tone màu nâu Cohiba Brown. Ghế ngồi của Mitsubishi Attrage được đổi sang form dáng tương tự Porsche Panamera. Trên ghế ngồi cũng được đục lỗ và có thêm tính năng sưởi/ làm mát.

Khu vực bệ trung tâm cũng là nơi được thay đổi khá lớn. Xưởng độ đã tạo ra một "khuôn yên ngựa" hoàn toàn mới, các nút bấm cảm ứng được thiết lập. Khu vực này bổ sung thêm đế sạc không dây và nút bấm đề nổ.

Phanh tay cơ cũng được xưởng độ chuyển sang phanh tay điện tử giúp khoang nội thất gọn gàng và trông hiện đại hơn. Các chi tiết như đèn viền nội thất và bầu trời sao đã được chủ xe nâng cấp trước đó.

Về động cơ vận hành, mẫu xe vẫn giữ nguyên khối động cơ 1.2L cho công suất 78 Hp và momen xoắn 100 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Hiện tại chi phí của bản độ này chưa được nữ chủ xe tiết lộ.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe