Mercedes-AMG GT 63 E Performance 2023 đạt sức mạnh lên tới 831 mã lực

15:00 | 01/09/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-AMG GT 63 E Performance 2023 không chỉ gây ấn tượng với sức mạnh lên tới 831 mã lực mà còn có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,9s trước khi đạt tốc độ tối đa 316 km/h.

Mercedes-AMG GT 63 E Performance 2023 là mẫu xe được mong đợi từ lâu vừa được công bố với tư cách là chiếc xe sản xuất mạnh mẽ nhất trong phân khúc sedan đến từ thương hiệu này.

Cung cấp năng lượng cho mô tơ điện là bộ pin hiệu suất cao 6,1 kWh với trọng lượng 89 kg. Khối pin có bộ sạc AC 3,7 kW ngay trên bo mạch.

Các kỹ sư của AMG đã thiết kế như vậy để khối pin có thể sạc một cách nhanh nhất. Phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng điện của Mercedes-AMG GT 63 E Performance khoảng 12 km.

Chiếc xe được trang bị sẵn 7 chế độ lái: Electric, Comfort, Sport, Sport +, Race, Slippery và Individual. Tất cả các phiên bản đều trang bị hệ thống treo khí nén đa buồng AMG Ride Control+ với chức năng kiểm soát mức độ tự động và giảm xóc thích ứng.

Một số thay đổi về kiểu dáng đã được thực hiện cho chiếc xe. Trên thực tế, huy hiệu E Performance và nắp cắm trên tấm chắn phía sau là những điểm khác biệt rõ ràng nhất so với GT 63 4 cửa tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, AMG cũng đã thiết kế bánh xe hợp kim nhẹ 20 và 21 inch mới và có tùy chọn màu sắc để khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn gói AMG Night Package II hoặc kết hợp giữa Night Package và Carbon Package để chiếc sedan trở nên nổi bật hơn.

Một số thay đổi nhỏ về nội thất cũng được thực hiện, bao gồm các chức năng và màn hình dành riêng cho xe hybrid AMG. Điều này bao gồm đồ họa trên màn hình thông tin giải trí có thể liên kết được toàn bộ hệ thống truyền động để lái xe dễ dàng điều chỉnh.

Dưới đây là video giới thiệu về Mercedes-AMG GT 63 E Peformance 2023 được công bố: 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe