BMW 1-Series và 2-Series mới sẽ được cung cấp tới hơn 160 màu sắc cá nhân hóa

15:15 | 31/08/2021 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu BMW xác nhận sẽ bắt đầu sản xuất các mẫu sedan hạng sang rẻ nhất của mình với số lượng màu sơn lớn cùng rất nhiều màu sơn cá nhân hóa, thêm lựa chọn dành cho khách hàng.

Hai dòng xe BMW 1-Series và 2-Series được sản xuất tại nhà máy đặt ở Leipzig và phân phối tại các đại lý hiện đã được cung cấp tới hơn 160 màu sơn khác nhau. Trong đó có rất nhiều màu sắc mới đang được ưa chuộng, thậm chí BMW Nhật Bản gần đây đã đặt tới 180 chiếc BMW 118d chủ yếu với các màu sơn bạc Hockenheim, đỏ hồng ngọc và tím Sepia...

Thời gian để hoàn thiện màu sơn riêng lẻ là khoảng 10 tuần và khách hàng cũng có thể tạo ra nhưng màu sắc cá nhân hóa khác cho mình bằng cách tự pha trộn màu. Để thuận tiện hơn cho việc sơn những màu sắc mới cho hai mẫu sedan này, BMW đã nâng cấp hệ thống sơn tại nhà máy Leipzig. Tại đây, nhà sản xuất có thể sơn 5 chiếc mỗi ngày với các màu sơn phức tạp.

Song song với việc cung cấp tới hơn 160 màu sơn khác nhau, BMW cũng đã tăng số lượng dịch vụ liên quan và các công việc giám sát cho xưởng sơn. 

Ví dụ, quy tình ký gửi bây giờ phải thực hiện thủ công thay vì thông qua hệ thống tự động như trước đây để đảm bảo kết quả đạt mức hoàn hảo nhất có thể. Quá trình hoàn thiện với các lớp sơn mờ đặc biệt sẽ phức tạp và tốn nhiều thời gian hơn vì công tác xử lý sai xót lâu hơn so với lớp sơn bóng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe