Chiêm ngưỡng Toyota Yaris được bao phủ thảm cỏ xanh từ 27 kg hạt giống

15:07 | 31/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Đây có thể nói là chiếc Toyota Yaris đầu tiên trên thế giới được che phủ bởi lớp cỏ thực vật. Và là một ý tưởng táo bạo trong "phong trào xanh" mà Thế giới đang hướng đến.

Một vlogger tên Ali Spagnola là người nảy ra ý tưởng độc đáo này. Để thực hiện chúng, cô cần tới 27 kg hạt giống để có thể rải đủ lên chiếc Toyota Yaris của mình.

(video: Toàn bộ quá trình thực hiện chiếc xe "xanh" của Spagnola)

Có thể nói, cô ấy đang đầu tư cho chiếc một bộ wide body vô cùng ấn tượng với mức giá vô cùng rẻ so với việc thay đổi bằng sợi carbon như nhiều người sử dụng hiện nay.

Tuy nhiên, công sức để có được thành quả này không hề nhỏ một chút nào. Để tránh tình trạng hạt giống nảy ra những cây mầm còi cọc hoặc không phát triển. Spagnola đã phải thử nghiệm hạt giống trên loại vải astroturf để tìm ra kết quả tốt nhất.

0909
1010

Và tất cả đã thành công, cô ngâm tất cả 27 kg hạt giống trong nước. Sau đó giàn đều toàn bộ xe và đợi chờ kết quả. 5 ngày sau, từ những hạt giống đã nảy mầm thành những thảm cỏ vô cùng đặc biệt.

1212
1313
1414
1515

Đây không phải là lần đầu tiên cô thay đổi chiếc xe của mình. Trước đó, Ali Spagnola đã từng làm thảm cỏ nhân tạo xanh da trời nhưng dường như chúng không đạt hiệu quả như cô mong muốn.

Với thảm cỏ xanh thực vật này, Ali Spagnola nhận được rất nhiều phản hồi tích cực không chỉ ở trên các mạng xã hội mà còn trên thực tế khi cô vi hành chiếc xe ra ngoài đường phố đông đúc.

0707
1717

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota yaris

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe