Loạt thiết kế mới đặc sắc đến từ các thương hiệu "đình đám" mới ra mắt

16:55 | 30/08/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Tuần qua, loạt hãng xe “đình đám” như Porsche, Aston Martin, Mercedes-Benz, Range Rover… đồng loạt “trình làng” những mẫu xe mới, những phiên bản nâng cấp đầy ấn tượng. Cùng điểm lại những gương mặt sáng giá lộ diện trong tuần vừa rồi.

Lucid Air Dream Edition 2021

Một chiếc sedan hiệu suất điện được đề cập là Lucid Air. Theo hãng Lucid, Dream Edition cao cấp nhất sẽ có 2 phiên bản tuỳ chọn, một trong số đó sẽ là phiên bản hướng đến hiệu suất cung cấp nhiều sức mạnh và phạm vi hơn so với Model S Plaid của Tesla.

Subaru WRX 2022

Subaru đã công bố những bức ảnh và video mới về WRX thế hệ tiếp theo của mình và xác nhận chiếc xe sẽ ra mắt vào ngày 10/9 tới. Subaru WRX mới có vẻ ngoài mang phong cách “tiến hóa” và các bộ phận cơ khí của nó sẽ được sửa đổi hoàn toàn.

Land Rover Range Rover Sport SVR 2024

Một trong những chiếc xe sắp ra mắt được phát hiện trong tuần qua là Range Rover Sport SVR thế hệ tiếp theo của Land Rover. 

Tuy nhiên, thế hệ hiện tại cũng đang gây được chú ý lớn, do Land Rover cung cấp một phiên bản đặc biệt với lớp sơn hoàn thiện có chứa các mảnh thủy tinh độc đáo.

Aston Martin Vantage V12 RS 2023

Một phương tiện khác là một chiếc hạm hiệu suất mới với sức mạnh V12 dự kiến ​​sẽ dẫn đầu dòng xe Aston Martin Vantage được cập nhật. Một nguyên mẫu giai đoạn đầu đã được nhìn thấy với thiết kế mặt trước mới, vệt bánh xe được mở rộng và các đầu ống xả được gắn ở vị trí trung tâm.

Aston Martin DBX 2023

Aston Martin cũng đã thử nghiệm một biến thể DBX mới trong tuần vừa qua. Đây là một biến thể hybrid hạng nhẹ được cho là có cùng hệ thống truyền động được sử dụng trong dòng 53 của Mercedes-Benz AMG. Theo công bố, mẫu xe này sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Cadillac LMDh-VR

Cadillac xác nhận họ sẽ tranh giải WeatherTech SportsCar Championship và 24 Hours of Le Mans ở hạng LMDh mới, nơi nó sẽ đối đầu với những đối thủ như Audi, BMW và Porsche. 

Nhà sản xuất ô tô đã phát hành một bản phác thảo về nguyên mẫu xe Hypercar thể thao mới của mình với hệ thống khung gầm sẽ được chế tạo bởi Dallara.

Mercedes-Benz Citan 2022

Và cuối cùng, Mercedes-Benz đã tiết lộ một chiếc xe van thương mại nhỏ gọn sẽ cung cấp cho người mua một tùy chọn hệ thống truyền động điện. Cũng sẽ có một phiên bản hướng đến hành khách sẽ có tùy chọn điện riêng, mặc dù hiện tại vẫn chưa rõ liệu có phiên bản xe van nào sẽ được cung cấp cho thị trường Châu Á hay không.

Porsche Taycan 2022

Porsche cũng đã công bố một loạt các bản cập nhật cho Taycan 2022 . Trong số đó có một tùy chọn màu sắc ngoại thất mới có thể được kết hợp theo lựa chọn cá nhân, chẳng hạn như trường hợp ở đây, màu sắc phù hợp với màu Rubystar của chính Porsche những năm 1990.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ra mắt, tuần qua

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe