Hàng loạt xe cổ Mercedes, Land Rover, Volkswagen và BMW chìm vào quên lãng với số lượng lên tới 175 chiếc

16:24 | 30/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một bộ sưu tập gồm 175 chiếc xe cổ được tìm thấy trong nhà kho tại Luân Đôn trước khi được đem ra bán đấu giá.

Toàn bộ bộ sưu tập bao gồm hầu hết các mẫu xe lâu đời của Mercedes, Land Rover, Volkswagen và BMW. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của một số thương hiệu quen thuộc như Porsche, MG, Mazda, Citroen,...

Tuy nhiên, chúng dường như đã bị lãng quên trước khi đem ra bán đấu giá. Những chiếc xe cổ giá trị bị bao phủ bụi qua nhiều thập kỷ và không thể nhận ra được vẻ ngoài hay nhìn rõ lớp sơn ngoại thất ở trên những chiếc xe này.

175 chiếc xe cổ này đang được rao bán và những ai quan tâm có thể tận mắt chiêm ngưỡng ngay hôm nay tại London. Tuy nhiên, trước những sự quan tâm quá lớn dẫn đến tập trung quá đông người tại thời điểm dịch bệnh vẫn còn căng thẳng, London Barn Finds đã giảm thời gian tham quan chỉ còn 15 phút.

Hiện tại, có rất nhiều mẫu xe cần có thêm thời gian để nhận dạng kỹ hơn. Vì chúng không chỉ thiếu nhãn mác trên thân xe mà còn thiếu tất cả những giấy tờ liên quan. 

Dưới đây là một số hình ảnh những mẫu xe cổ vẫn còn ở trong tình trạng phủi bụi ở London:

3636
3535
3434
3333
3131
3232

Hầu như chiếc xe ô tô nào cũng có thể sử dụng được nên trong hầu hết các trường hợp chúng chỉ cần tân trang nhẹ như rửa xe và đánh bóng nội thất.

Mới đây, một Youtuber tên The TFJJ đã chia sẻ những khoảnh khắc mà anh có mặt tại nơi đây. Người xem dễ dàng nhận ra Porsche 911 Cabriolet 1974, BMW M5, VW T2 Camper Van và BMW 2002.

Bộ sưu tập 175 mẫu xe này đều là những chiếc xe đáng xem và sở hữu, dành cho những ai đam mê xe cổ chắc chắn không thể bỏ lỡ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: xe cộ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe