Mazda CX-8 2023 chạy lướt rao bán giá bao nhiêu?

08:15 | 24/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, một chiếc Mazda CX-8 đời 2023 phiên bản Premium mới lăn bánh hơn 10.000 km đã vội rao bán tìm chủ nhân mới.

Mazda CX-8 được định vị trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm trung, cạnh tranh với Hyundai SantaFe, Kia Sorento, Toyota Fortuner,...

So với các đối thủ trong phân khúc, Mazda CX-8 có phần nhạt nhòa hơn so với SantaFe hay Everest. Tuy nhiên đây vẫn là mẫu xe đáng lựa chọn làm xe gia đình bởi những giá trị thực dụng mà chiếc xe đem lại.

Trên thị trường xe cũ, Mazda CX-8 chạy lướt vẫn đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mức giá đã giảm khá nhiều so với xe mua mới.

Mới đây, trên nhóm mua bán xe cũ, một chiếc Mazda CX-8 2023 phiên bản Premium đang được rao bán với giá 1,010 tỷ đồng. Đáng chú ý, chiếc xe mới chỉ chạy hơn 1 vạn kilomet, nội thất vẫn còn thơm mùi xe mới.

Đây quả là sự lựa chọn hợp lý dành cho những ai đang có nhu cầu mua xe gia đình nhưng có phần hạn chế về chi phí.

Ở thời điểm mua mới, Mazda CX-8 Premium có giá niêm yết là 1,119 tỷ đồng. Chi phí lăn bánh cho mẫu xe này rơi vào khaonrg 1,28 tỷ. Như vậy chủ xe chấp nhận lỗ khoảng 280 triệu trong khoảng thời gian chưa đầy 1 năm lăn bánh.

Đánh giá nhanh Mazda CX-8 2023

Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên Mazda CX-8 không mang lại nhiều biến đổi so với phiên bản trước.

Xe giữ nguyên kích thước tổng thể với chiều dài 4.900 mm, chiều rộng 1.840 mm, chiều cao 1.690 mm, và chiều dài cơ sở 2.930 mm.

Đặc biệt, khoảng sáng gầm xe từ 185 mm đến 200 mm tùy theo phiên bản giúp Mazda CX-8 2023 dễ dàng vượt qua các địa hình gồ ghề và leo lề một cách tự tin.

Ở phía trước, Mazda CX-8 2023 thu hút ánh nhìn với lưới tản nhiệt hình miệng cười, điểm nhấn đặc trưng của Mazda, được bao quanh bởi họa tiết lưới tổ ong thời thượng và viền chrome dày dặn.

Cụm đèn pha LED projector mảnh mai, bổ sung bởi dải đèn LED ban ngày độc đáo, không chỉ làm tăng vẻ ngoại thất sang trọng mà còn tích hợp chức năng tự động bật/tắt và cân bằng góc chiếu.

Riêng phiên bản Premium được nâng cấp với đèn pha thông minh ALH, cải thiện tầm nhìn ban đêm và giảm thiểu chói mắt cho người lái xe đối diện.

Xe được trang bị la-zăng Goshintai mới, với hầu hết các phiên bản sử dụng la-zăng hợp kim 19 inch, phủ sơn Hyper Silver tinh tế. Phiên bản Deluxe đặc biệt với mâm xe 17 inch.

Phần đuôi xe khẳng định vẻ thể thao, vững chãi với đèn hậu LED mảnh, kết nối bởi một thanh chrome, và bổ sung thêm vẻ đẹp mạnh mẽ với thiết kế ống xả đôi thể thao cho tất cả các phiên bản. 

Mazda CX-8 2023 nâng tầm trải nghiệm nội thất với các chi tiết ốp gỗ cao cấp, được nhà sản xuất lựa chọn kỹ lưỡng và xử lý tỉ mỉ.

Mazda CX-8 2023 đi đầu trong phân khúc với màn hình HUD hiển thị thông tin trên kính lái, giúp người lái tập trung hơn khi lái xe.

Cùng với đó là loạt tính năng hỗ trợ lái xe tiên tiến như:

  • Cruise Control
  • chìa khoá thông minh
  • nút bấm khởi động
  • phanh tay điện tử
  • chức năng giữ phanh tự động Auto Hold
  • gương chiếu hậu trong chống chói tự động

Về hiệu suất, Mazda CX-8 2023 sở hữu động cơ xăng 2.5L hút khí tự nhiên, tích hợp công nghệ phun xăng trực tiếp, sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 252Nm.

Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 6 cấp cho khả năng vận hành mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Trong lĩnh vực an toàn, Mazda CX-8 2023 được trang bị công nghệ hỗ trợ an toàn chủ động i-Activsense, bao gồm các hệ thống an toàn tiên tiến và hiện đại, đặc trưng của Mazda, nhấn mạnh cam kết của hãng đối với sự an toàn cho người lái và hành khách.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mazda cx-8

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe