VinFast Lux SA2.0 lăn bánh 5 năm 'hét giá' rẻ hơn cả Honda HR-V

21:33 | 23/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Hiện những chiếc VinFast Lux SA2.0 đã ghi nhận mức giá thấp nhất được ghi nhận từ trước trước đến nay khi nhiều chủ xe rao bán chỉ hơn 600 triệu đồng.

Dù đã ngừng sản xuất từ năm 2022 nhưng những xe chạy xăng của VinFast vẫn còn khá 'hot' trên thị trường xe cũ. Cả Fadil, Lux A2.0 và SA2.0 đã qua sử dụng hiện đều được người tiêu dùng săn đón nhiệt tình bởi giá xe đã ở mức khá rẻ, đồng thời chất lượng của xe cũng đã được kiểm chứng sau vài năm có mặt trên thị trường.

Mới đây. trong một hội nhóm người dùng xe VinFast tại Việt Nam, một chủ sở hữu xe đã rao bán một chiếc Lux SA2.0 với mức giá chỉ hơn 600 triệu đồng, thấp hơn Honda HR-V (SUV cỡ B bán chạy nhất tháng 1/2024) có giá từ 699 triệu đồng và ngang bằng với những KIA Seltos hay Hyundai Creta.

 
 

Theo thông tin được chia sẻ từ người rao bán cũng như những hình ảnh được đăng tải, chiếc VinFast Lux SA2.0 này được được đăng ký biển Hà Nội (30H), ngoại thất sơn đen, nội thất có tông màu kem với nhiều chi tiết được ốp gỗ vừa sang trọng vừa hài hòa, bắt mắt.

Xe được sản xuất và đăng ký năm 2019 với số ODO ghi nhận ở thời điểm hiện tại khoảng 70.000 km.

Thông tin về VinFast Lux SA2.0

VinFast Lux SA2.0, mẫu SUV được ra mắt tại Việt Nam với ba phiên bản khác nhau, mỗi bản được trang bị đặc điểm riêng biệt. Xe nổi bật với hệ thống đèn pha/cos LED, đèn hậu dạng cánh chim đặc trưng của VinFast và bộ mâm 20 inch sáng bóng. Bản tiêu chuẩn của xe có một màu sơn đơn giản nhưng tinh tế.

 
 

Được phát triển dựa trên mẫu xe BMW X5, VinFast Lux SA2.0 sở hữu kích thước ấn tượng với chiều dài, rộng và cao lần lượt là 4.940 x 1.960 x 1.773 (mm), và chiều dài cơ sở 2.933mm. Xe được trang bị màn hình giải trí dọc, vô lăng bọc da, cần số và phanh tay điện tử, cung cấp trải nghiệm lái thoải mái và tiện nghi.

Hệ thống giải trí bao gồm một màn hình cảm ứng 10,4 inch đa kết nối và dàn âm thanh 8 loa. VinFast Lux SA2.0 còn mang đến nhiều tiện ích như hỗ trợ sạc không dây, nút bấm khởi động, điều hòa tự động 2 vùng với cửa gió cho hàng ghế sau, và ổ sạc 12V.

 
 

Về hiệu suất, VinFast Lux SA2.0 được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L, sản sinh công suất tối đa 228 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ thống dẫn động AWD, đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ.

 
 

Về an toàn, xe được trang bị các công nghệ tiêu chuẩn như:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp
  • Cân bằng điện tử ESP
  • Chống trượt TCS
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc và xuống dốc, chống lật
  • Camera 360 độ, 6 túi khí

Với những trang bị và công nghệ hiện đại, VinFast Lux SA2.0 hứa hẹn mang đến một lựa chọn SUV cao cấp và đẳng cấp cho khách hàng Việt, sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ trong và ngoài nước.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe