Cứ 5 phút lại có một chiếc Hyundai Creta được bán tại Ấn Độ

19:52 | 23/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Bên cạnh việc 'cháy hàng' được ghi nhận cho phiên bản mới, mẫu xe Hyundai Creta mới đây đã đạt cột mốc 1 triệu xe bán ra tại thị trường tỷ dân tại khu vực Nam Á này.

Hyundai Motor India Limited (HMIL) - đơn vị phân phối độc quyền xe Hyundai tại Ấn Độ mới đây đã chia sẻ cột mốc rằng công ty đã đạt 1 triệu chiếc Hyundai Creta được bán ra tại thị trường này. Không chỉ là một sự kiện quan trọng, đây còn là lời khẳng định về vị thế dẫn đầu của mẫu xe này trong phân khúc SUV nhỏ gọn kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2015.

Creta, được giới thiệu như một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Hyundai tại Ấn Độ, đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nhờ thiết kế nổi bật, tính năng vượt trội và giá trị sử dụng cao. Sự thành công này càng được củng cố với việc ra mắt Creta thế hệ thứ hai vào đầu năm 2020, dựa trên mẫu iX25, mang lại doanh số bán hàng kỷ lục cho Hyundai.

Thống kê cho thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ của Creta tại Ấn Độ, với một chiếc xe được bán ra mỗi 5 phút, một bằng chứng không thể phủ nhận về sự ưa chuộng của khách hàng đối với mẫu xe này. Chưa dừng lại ở đó, chỉ vài tuần trước, phiên bản nâng cấp của Creta đã được giới thiệu, thu hút hơn 60.000 đơn đặt hàng trong vòng 1 tháng kể từ khi ra mắt, một khởi đầu đầy hứa hẹn cho Hyundai Creta 2024.

Phiên bản mới của Hyundai Creta 2024 không chỉ nổi bật với thiết kế dựa trên triết lý thiết kế Sensuous Sportiness mới nhất, mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với nội thất được nâng cấp cao cấp, trang bị nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, việc bổ sung động cơ xăng tăng áp 1.5L mới, với công suất tối đa 160 PS và mô-men xoắn cực đại 253 Nm, kết hợp hộp số DCT 7 cấp, làm tăng thêm sức mạnh và hiệu suất cho Creta.

Ngoài ra, danh sách trang bị tiêu chuẩn của xe bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, 6 túi khí, và một loạt các tính năng an toàn tiêu chuẩn khác như hệ thống ADAS cấp độ 2, nâng cao sự an toàn và tiện nghi cho người sử dụng.

Sự ra mắt của Hyundai Creta 2024 không chỉ là một bước tiến mới trong công nghệ và thiết kế mà còn là minh chứng cho sự cam kết của Hyundai trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của khách hàng. Với cột mốc 1 triệu chiếc được bán ra, Hyundai Creta chắc chắn sẽ tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc SUV nhỏ gọn tại Ấn Độ trong thời gian tới.

Giá bán Hyundai Creta tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Hyundai Creta hiện đang được cung cấp với tổng cộng 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp cùng mức giá dao động từ 640 - 740 triệu đồng. Xe được định vị trong phân khúc SUV cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với những Toyota Yaris Cross, Honda HR-V, KIA Seltos hay Mazda CX-30.

Cả 3 phiên bản của Creta đều được trang bị động cơ Smartstream có dung tích 1.5L, cho đầu ra công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Đi kèm động cơ là dẫn động cầu trước và hộp số iVT (vô cấp biến thiên thông minh) cho chính Hyundai phát triển.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe