Mazda CX-30 2024 ra mắt Philippines, thêm trang bị để đấu Toyota Corolla Cross

18:50 | 24/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù Mazda CX-30 2024 không có sự thay đổi nhiều về mặt ngoại hình nhưng mẫu xe lại nhận nhiều nâng cấp về trang bị đáng chú ý.

Mazda CX-30 tại thị trường Philippines vừa được công bố với những cải tiến nổi bật về thiết kế, hệ thống giải trí và bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn, hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái và an toàn hơn cho người dùng.

Về ngoại hình, Mazda CX-30 mới có sự thay đổi nhẹ với viền lưới tản nhiệt màu chrome tối và khu vực quanh cửa sổ được sơn màu đen bóng Piano, tạo nên sự tương phản đẹp mắt với màu sơn thân xe.

Đặc biệt, xe được trang bị bộ mâm 18 inch, 5 chấu kép sơn màu đen bóng, tôn lên vẻ ngoại thất mạnh mẽ và thể thao.

Nội thất của Mazda CX-30 cũng được chăm chút tỉ mỉ với các chi tiết tay nắm cửa, ốp bảng táp-lô, núm điều chỉnh hệ thống làm mát và cửa gió điều hòa, cần số được điểm xuyết bằng màu xám nòng súng, tạo nên sự sang trọng và hiện đại.

Ghế ngồi bọc da màu nâu đất kết hợp với chất liệu da lộn màu đen ở giữa, mang lại cảm giác thoải mái và ấm cúng cho hành khách. Khách hàng còn có thể lựa chọn ghế ngồi màu đen toàn bộ với đường chỉ khâu màu nâu đất nổi bật.

Một điểm nâng cấp đáng chú ý khác là hệ thống giải trí với màn hình 10,25 inch, cung cấp khả năng hiển thị thông tin tốt hơn và kết nối Apple CarPlay không dây, trong khi Android Auto vẫn yêu cầu kết nối có dây.

Mazda CX-30 2024 còn được trang bị hệ thống âm thanh 12 loa Bose, cửa sổ trời chỉnh điện, HUD, camera 360 độ, sạc không dây và cốp điện, đem lại sự tiện nghi và dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Về an toàn, Mazda CX-30 2024 được bổ sung các tính năng an toàn mới trong gói i-Activsense như:

  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp phía sau 
  • Hệ thống giám sát người lái
  • Hệ thống đèn pha LED có khả năng thích ứng tự động

Những tính năng an toàn chủ động khác như ga tự động thích ứng, cảnh báo vật cản phía trước và hỗ trợ giữ làn vẫn được giữ nguyên, mang lại sự an tâm tối đa cho người lái.

Mazda CX-30 2024 sử dụng động cơ 2.0L e-Skyactiv-G, kết hợp hệ thống hybrid điện 24V, cung cấp tổng công suất lên tới 162 mã lực và mô-men xoắn 213 Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, hứa hẹn mang lại hiệu suất vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Với mức giá niêm yết quy đổi là 878,8 triệu đồng, Mazda CX-30 2024 tại Philippines đang trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những ai tìm kiếm một chiếc xe SUV cao cấp, an toàn và đầy đủ tiện nghi.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mazda cx-30

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe