Hyundai Creta 2024 phiên bản mới với diện mạo thể thao chốt lịch ra mắt

10:26 | 24/02/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Ấn Độ - Tương tự như phiên bản cũ, Hyundai Creta 2024 cũng sẽ được cung cấp trên thị trường phiên bản N Line với diện mạo thể thao, dự kiến sẽ được mở bán trong tháng 3/2024 tới.

Theo truyền thông Ấn Độ, chỉ hai tháng sau khi ra mắt phiên bản nâng cấp của Creta, Hyundai sẽ bổ sung thêm phiên bản mới có tên là Creta N Line vào dòng sản phẩm của mình.

Theo đó, hãng xe Hàn Quốc sẽ công bố mức giá dành cho Hyundai Creta N Line 2024 vào ngày 11/3 tới và người tiêu dùng Ấn Độ dự kiến có thể đặt cọc trước cho phiên bản này vào cuối tháng 2/2024. 

Tương tự những phiên bản N Line khác trong dàn sản phẩm của hãng, Hyundai Creta N Line sở hữu ngọi hình đậm chất thể thao hơn những phiên bản thường, nổi bật với mâm xe hợp kim kích thước 18 inch lớn hơn. Cản trước/sau được điều chỉnh theo phong cách hầm hố.

Mới đây, hai chiếc Creta N Line 2024 đã bị bắt gặp tại Ấn Độ cho thấy cái hình dung cụ thể về chiếc xe sẽ được mở bán vào tháng sau. Nổi bật trên những nền sơn này là dải trang trí màu đỏ nổi bật, chạy dọc từ cản trước đến cản sau, tô đậm vẻ ngoài thể thao, cá tính cho xe.

Bên trong cabin, nội thất của xe có tông màu đen chủ đạo với các điểm nhấn N Line độc đáo cho cần số, vô lăng và ghế ngồi. Logo N Line cũng xuất hiện bên ngoài nội thất.

Về vận hành, Creta N Line được trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 1.5L với công suất 160 mã lực, mô-men xoắn 253 Nm từ bản thường, nhưng sẽ được bổ sung thêm hộp số sàn 6 cấp bên canh hộp số DCT 7 cấp.

Ngoài hệ truyền động, khách hàng có thể mong đợi một hệ thống treo được điều chỉnh lại và vô-lăng được thiết kế lại cùng với ống xả thể thao, giống như các mẫu N Line khác.

Khi ra mắt, Creta N Line sẽ không có đối thủ trực tiếp nào trong phân khúc SUV cỡ B tại thị trường Ấn Độ, những một số mẫu xe khác cũng có phiên bản đặt biệt như KIA Seltos X Line hay Skoda Kushaq Monte Carlo. . Dự kiến mức giá của phiên bản N Line sẽ cao hơn khoảng 50.000 INR (khoảng 15 triệu đồng) so với Creta thường bản cao cấp nhất (2 triệu INR - gần 600 triệu đồng).

Hyundai Creta 2024 bao giờ về Việt Nam?

Tại thời điểm ra mắt Hyundai Creta 2024 tại thị trường Ấn Độ, truyền thông nước này hé lộ rằng phiên bản mới của mẫu SUV cỡ B cũng sẽ sớm được ra mắt tại một số thị trường khác trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên thời điểm ra mắt cụ thể chưa được tiết lộ.

Hyundai Creta đang bán tại Việt Nam thuộc thế hệ mới, ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 3/2023 như một sự thay thế hoàn hảo cho 'người anh em' Kona cùng nhà.

Xe hiện đang được bán trên thị trường với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp cùng giá bán dao động từ 640 - 740 triệu đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe