Lux SA2.0 độ phong cách đậm chất "chủ tịch", tân trang lại nội thất như VinFast President

09:58 | 29/04/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chủ xe VinFast Lux SA2.0 tại thành phố Hồ Chí Minh đã chi mạnh tay gần nửa tỷ đồng để nâng cao chất lượng bên trong không gian nội thất kiểu thương gia, bỏ hẳn một hàng ghế.

Không chỉ độ lại ghế ngồi, chiếc VinFast Lux SA2.0 tân trang thêm hệ thống đèn, độ lưới tản nhiệt như đàn anh VinFast President.

Cụ thể, băng ghế liền ở hàng ghế thứ 2 của VinFast Lux SA2.0 đã được thay thế bằng loại 2 ghế ngồi độc lập và bổ sung thêm bệ tỳ tay cố định ở giữa. Hình ảnh này giống hệt với vị trí khoang thương gia như trên máy bay. Đồng thời, toàn bộ ghế ngồi được bọc lại da với đường khâu quả trám cẩn thận và tỉ mỉ để tăng thêm sự sang trọng.

Chủ nhân của chiếc Lux SA2.0 cũng chia sẻ thêm, hai ghế mới ở hàng ghế thứ 2 cũng được tích hợp khả năng chỉnh điện, độ ngả tối đa lên tới 135 độ để tạo sự thoải mái khi di chuyển đường dài. Ngoài ra, phía dưới của bệ tỳ tay còn được tích hợp ngăn lạnh để người sử dụng có thể chứa đồ uống.

Để hàng ghế thứ 2 có độ ngả thoải mái lớn đến như vậy, chiếc Lux SA2.0 đã phải lược bỏ đi hàng ghế thứ 3. Không chỉ độ lại ghế ngồi, chiếc xe này còn được tân trang thêm hệ thống đèn viền LED nội thất điều chỉnh 64 màu, sơn mâm tối mà và độ lưới tản nhiệt dạng tổ ong giống như đàn anh VinFast President.

Tổng chi phí để có thể hoàn thành gói độ này rơi vào khoảng hơn 400 triệu đồng với thời gian thi công gần 2 tuần.  

VinFast Lux SA2.0

Giá từ: 1,649 tỷ - 1,929 tỷ
2.0 I4 tăng áp
AT 8 cấp ZF
7

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: lux sa2.0

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe