Lộ diện chiếc xe bán tải đầu tiên nhà Hyundai mang tên Santa Cruz

08:56 | 19/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai chính thức đặt chân vào phân khúc xe tải với mẫu xe Santa Cruz dự kiến ra mắt trong những tháng tới.

Hyundai quá quen thuộc với những mẫu sedan hoặc SUV. Việc tham gia vào phân khúc xe bán tải cũng là mục tiêu của Hyundai trong năm tới. Hyundai Santa Cruz có kết cấu unibody dựa trên mẫu SUV Tucson trước đó.

Ngoại thất của Hyundai Santa Cruz

Dù là mẫu xe bán tải nhưng Hyundai Santa Cruz có những thay đổi lớn về mặt thẩm mỹ. Mang theo đặc điểm thiết kế của Tucson, Hyundai Santa Cruz dự đoán có dáng vẻ táo bạo cho những chuyến đi mạo hiểm sau này.

Với kết cấu unibody, Hyundai Santa Cruz phục vụ gia đình cho những chuyến đi dài một cách tốt hơn mong đợi. Dự kiến, mẫu xe này tùy chọn bánh xe 17 inch hoặc 18 inch.

Những hình ảnh chạy thử của Hyundai Santa Cruz được Topspeed tiết lộ. Tuy nhiên, có vẻ như cụm đèn phía trước và phía sau chưa hoàn thiện nên dường như không thấy chúng trên mẫu xe chạy thử này. 

Nội thất của Hyundai Santa Cruz

Cập nhật theo xu hướng hiện đại, không gian khoang lái Hyundai Santa Cruz được thiết kế khá sang trọng và cao cấp. Ngoài không gian rộng rãi, mẫu xe cũng được trang bị ghế da, ghế sưởi, vô lăng sưởi,.. trên những phiên bản cao cấp.

Về hệ thống giải trí, Hyundai Santa Cruz có hệ thống màn hình cảm ứng 8 inch cho bản tiêu chuẩn cùng một số ứng dụng giải trí khác.

Động cơ vận hành của Hyundai Santa Cruz

Theo những thông tin mới nhất, Hyundai Santa Cruz sẽ có ba hệ truyền động khác nhau. Cụ thể như sau: 

Hyundai Santa Cruz Tùy chọn động cơ1 Tùy chọn động cơ2 Tùy chọn động cơ3
Động cơ xăng 2.5L 4 xylanh tăng áp 1.6 xylanh kết hợp hệ thống hybrid plug-in hybrid
Công suất cực đại (Hp) 187 227 261
Momen xoắn cực đại (lp/ft) 178 195 224
Hộp số Tự động 8 cấp Tự động 6 cấp Tự động 6 cấp

Hyundai Santa Cruz được định giá dao động trong khoảng từ 25000 ~ 30000 USD. Hyundai đánh dấu những cuộc chiến của các thương hiệu lớn như Toyota, Honda, Ford hay Chevrolet.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe