Cận cảnh chiếc MINI Cooper SE Electric Collection 2022 vừa ra mắt thị trường

21:09 | 18/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
MINI Cooper SE Electric Collection 2022 sở hữu động cơ sản sinh 181 mã lực cùng với việc bổ sung thêm nhiều trang bị mới.

Cooper SE Electric Collection 2022 là dòng xe điện tiếp theo mà MINI sản xuất nhằm tiếp cận xu hướng thị trường xe hiện nay với mục tiêu hướng đến những đô thị xanh.

Bên cạnh việc phát triển động cơ điện, MINI cũng chú trọng đến thiết kế ngoại hình cũng như bổ sung thêm những trang bị mới để đem đến cho khách hàng mẫu xe cá tính và năng động hơn.

Về thiết kế ngoại thất, Cooper SE Electric Collection 2022 mang màu sơn xanh Island Blue. Khách hàng có thể tùy chọn thêm phần sơn mái sang tone màu tối. Những thay đổi của dòng xe này so với phiên bản tiêu chuẩn kể đến chi tiết cản trước và cản sau được làm mới nhằm đem đến hình ảnh thể thao hơn. Bộ lưới tản nhiệt cũng được sơn tối màu thêm phần cuốn hút. 

Những vị trí như nắp động cơ hay thân xe được trang trí những cụm đường sọc đặc trưng, ốp gương chuyển sang màu đen tăng hiệu ứng tương phản về màu sắc.

Đến với không gian nội thất, Cooper SE Electric Collection 2022 cập nhật thêm nhằm phù hợp và tiếp cận đến đông đảo khách hàng. Vô-lăng được thiết kế mới tích hợp tính năng tự động sưởi và bọc da, cụm đồng hồ với màn hình 8.8 inch.

Bên cạnh đó, bổ sung thêm tính năng hỗ trợ người lái điện tử và đài phát thanh vệ tinh Sirius. 

Khách hàng dễ dàng nhận thấy những logo MINI Electric nhỏ xinh được thiết kế trên bệ cửa. Các tính năng tiêu chuẩn trên xe phải kể đến như là: 

  • Sạc không dây
  • Kết nối MINI Connected XL
  • Định vị GPS

Về động cơ vận hành, Cooper SE Electric Collection 2022 vẫn giữ nguyên như phiên bản cũ. Chi tiết như sau: 

Động cơ vận hành Cooper SE Electric Collection 2022
Động cơ Điện
Dung lượng pin ( kWh) 32.6
Công suất tối đa (Hp) 181
Momen xoắn cực đại (Nm) 270
Phạm vi di chuyển tối đa cho một lần sạc đầy (km) 203 - 234

MINI trang bị cho Cooper SE Electric Collection 2022 hai tùy chọn hỗ trợ người lái là tiêu chuẩn và nâng cao. Bao gồm cảnh báo chệch làn đường và kiểm soát hành trình chủ động. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe