Toyota giới thiệu phiên bản đặc biệt của Yaris mang tên Yaris Play và Yaris Ativ Play

10:34 | 18/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Yaris vừa có thêm phiên bản đặc biệt cho cả hai biến thể sedan và hatchback với số lượng giới hạn 1500 chiếc.

Theo những hình ảnh mới nhất được hé lộ, dường như Toyota Yaris 2021 hướng đến nhiều hơn tới nhóm khách hàng nữ giới trẻ tuổi.

Phó chủ tịch điều hành Toyota Motor Thái Lan cho biết, Yaris và Ativ là những mẫu xe sinh thái bán chạy nhất. Sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ mô hình facelift vào tháng 8/2020, Toyota đã tung ra phiên bản giới hạn nhằm đáp ứng nhu cầu của thế hệ mới, những khách hàng yêu thích sự hiện đại và những công nghệ mới.

Toyota Yaris 2021 phiên bản giới hạn sở hữu thiết kế trang trí khác biệt hẳn so với bản tiêu chuẩn. Từng đường nét bên ngoài mang đến cảm giác mượt mà kết hợp với màu sơn ngoại thất màu hồng trắng Ice Pink Metallic càng tăng thêm nét nữ tính hơn.

Phía đầu xe, bộ lưới tản nhiệt được sơn màu đen bóng khá nổi bật. Phía sau xe có thêm biểu tượng PLAY giúp khách hàng dễ dàng phân biệt các mẫu xe của Toyota Yaris 2021.

Kính chắn gió của Toyota Yaris 2021 cũng được nâng cấp, đảm bảo khả năng cách âm và hấp thụ nhiệt tốt hơn. Bên cạnh đó, Toyota Yaris 2021 phiên bản giới hạn thiết lập tính năng đèn pha LED đa phản xạ, đèn LED ánh sáng ban ngày, đèn sương mù và đèn hậu trang bị full LED.

Về không gian nội thất, khoang cabin đã được thiết kế theo tone màu chủ đạo là đen Dark Mulberry. Toàn bộ hàng ghế cũng được bọc da theo hai tone màu đen trắng nổi bật với những đường chỉ khâu tinh tế trùng màu nội thất.

Toyota Yaris 2021 phiên bản giới hạn cũng trang bị những tiện nghi nổi bật như hệ thống điều hòa và bộ lọc gió, khả năng lọc bụi PM 2.5 khá tốt. Ngoài ra, dòng xe còn có chức năng Panoramic View Monitor, tức là hiển thị hình ảnh 360 độ qua những camera được gắn quanh xe gửi hình ảnh về màn hình.

Ở phía khoang lái nổi bật với cụm đồng hồ Optitron cùng với màn hình thông tin TFT 4.2 inch. Vô lăng được tích hợp đa chức năng. Màn hình cảm ứng giải trí 6.7 inch tương thích ứng dụng Apple CarPlay. Ngoài ra, Toyota Yaris 2021 phiên bản giới hạn cũng có hệ thống khởi động bằng nút bấm. 

Về trang bị an toàn, cả hai biến thể Toyota Yaris Play và Yaris Ativ Play đều được trang bị như sau: 

  • Chức năng Follow Me Home, đèn định vị
  • Hệ hống chống trộm
  • Hệ thống Speed Auto Lock
  • Công nghệ an toàn Toyota Safety Sense gồm cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.

Về động cơ vận hành, Toyota Yaris 2021 phiên bản giới hạn đều sử dụng chung động cơ. Chi tiết về động cơ vận hành được tổng hợp ở bảng dưới đây: 

Động cơ vận hành Toyota Yaris Play và Yaris Ativ Play
Động cơ 3NR-FKE 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, 16 van Dual VVT-iE
Dung tích xy lanh (cc) 1197 
Công suất tối đa (hp) 92
Momen xoắn cực đại (Nm) 109

Hiện tại, Toyota Yaris Play có hai biến thể Play Sport và Play Sport Premium với mức giá 21 161 ~ 23 664 USD. Yaris Ativ Play cũng sở hữu hai biến thể tương tự với giá bán 20 827 ~ 23 330 USD.

Ở Việt Nam, Toyota Yaris chỉ phân phối biến thể hatchback. Phiên bản nâng cấp đã ra mắt ở thị trường Việt từ tháng 10/2020, cạnh tranh với các đối thủ như Mazda2 Sport và Suzuki Swift,...

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota yaris

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe