Honda trình làng mẫu tay ga hoàn toàn mới, thiết kế giống "người anh em" Vision

14:13 | 18/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, Honda đã chính thức trình làng mẫu xe tay ga 110 phân khối hoàn toàn mới với thiết kế khá giống "người anh em" Vision và có giá bán 233.000 yen (khoảng 49,2 triệu VNĐ).

Mẫu xe tay ga vừa được Honda trình làng tại quê nhà Nhật Bản có tên là Honda Dio với thiết kế thời trang, trẻ trung hướng đến nhóm khách hàng là nữ. 

Cụ thể, Honda Dio 110 sở hữu thiết kế bắt mắt với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch tích hợp một số tính năng tiện ích hiện đại nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Tuy nhiên, đánh giá chung về tổng thể, Honda Dio có diện mạo giống với mẫu Honda Vision đang được bán tại thị trường Việt Nam hiện nay. 

Honda Dio được trang bị đèn đặt cao đồng thời cả đèn pha và đèn hậu đều sử dụng công nghệ đèn LED DRL. Cụm đèn xi-nhan, đèn định vị thiết kế hình chữ V, ôm trọn phần yếm trước. Cùng với đó, bảng đồng hồ hiển thị dạng analog kết hợp với màn hình MID kỹ thuật số cỡ nhỏ. 

Đáng chú ý hơn, mẫu tay ga 110 phân khối hoàn toàn mới này còn được hãng trang bị hộc chứa đồ phía trước có thể chứa được một chai nước 500ml và chìa khóa thông minh. 

Ngoài ra, cốp xe của Honda Dio tại Nhật Bản cũng có thiết kế tương tự với mẫu Honda Vision tại Việt Nam với dung tích 18 lít bên dưới yên xe tích hợp cổng USB để sạc các thiết bị di động. 

Đặc biệt, Honda Dio còn được lắp đặt hệ thống treo gồm cặp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo trụ đơn ở phía sau. Đồng thời, cả 2 bánh xe đều trang bị mâm đúc đa chấu kết hợp phanh đĩa đơn trên bánh trước và phanh tang trống sau. 

Sức mạnh của Honda Dio được mang đến từ động cơ xi lanh đơn với dung tích 110 phân khối làm mát bằng không khí và tích hợp hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 8,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9 Nm. 

Ở thời điểm hiện tại, mẫu xe tay ga mới Honda Dio mới chỉ được hãng mở bán tại thị trường Nhật Bản với mức giá 233.000 yen, tương đương 2.126 USD (vào khoảng 49,2 triệu VNĐ). 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe