Tesla sẽ thu hồi 12.300 chiếc Model X bị lỗi trang trí nội thất

09:36 | 18/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Theo cơ quan quản lý xe quốc gia của Đức, những chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện của Tesla có thể gặp phải một lỗi nguy hiểm ở phần trang trí nội thất.

Cụ thể, cơ quan quản lý ô tô quốc gia Đức KBS, Tesla sẽ được khuyến cao thu hồi 12.300 mẫu SUV model X trên toàn thế giới. 

Bởi cơ quan này đã tuyên bố rằng những chiếc Model X bị ảnh hưởng - được sản xuất từ năm 2015 đến năm 2016 gặp phải một vấn đề nguy hiểm tiềm ẩn với chất kết dính bên trong nội thất. 

Chất kết dính bên trong nội thất này có thể khiến các bộ phận bị tách ra khi xe đang vận hành và cản trở tầm nhìn của người lái khi đi trên đường. 

Trước đó hồi cuối năm ngoái, các nhà chức trách giao thông Hoa Kỳ cũng đã đưa ra một yêu cầu thu hồi tương tự với lý do một vấn đề tương tự liên quan đến lỗi keo dán. 

Còn tại thị trường Úc, không rõ có bao nhiêu xe có khả năng bị ảnh hưởng bởi lỗi này vì Tesla không báo cáo số liệu hàng năm của mình thông qua VFACTS. 

Những năm gần đây, Tesla cũng vấp phải nhiều lời chỉ trích vì thiếu chất lượng xây dựng. Đặc biệt trong một cuộc phỏng vấn được công khai vào tháng trước, CEO kiêm người sáng lập Elon Musk thừa nhận công ty này đã phải vật lộn với việc chuyển sang sản xuất hàng loạt. 

Vì vậy, việc Tesla sẽ thu hồi 12.300 chiếc Model X bị lỗi trang trí nội thất sẽ sớm được thực hiện trong thời gian tới nhằm đảm bảo an toàn cho tài xế và hành khách trong quá trình xe di chuyển. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe