Tesla - Thương hiệu xe hơi được ưa thích nhất tại Mỹ

10:43 | 09/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Theo báo cáo khảo sát từ Consumer Reports dựa trên 369.000 xe được bán ra, kết quả cho thấy Tesla là thương hiệu xe được ưa chuộng nhất tại Mỹ

Dù là một khảo sát khá đơn giản nhưng điểm đánh giá thu lại sẽ bao gồm các yếu tố về giá cả, hiệu suất, độ tin cậy, sự thoải mái và thích thú. Ngoài ra còn có không gian chứa đồ trong khoang cabin cũng như việc dễ dàng sử dụng các thiết bị điện tử trong xe như hệ thống giải trí.

Top 9 hãng xe được yêu thích nhất và Tesla đứng đầu với 88 điểm. Hai cái tên "ngoại quốc" nằm trong top cao nhất này là Subaru đến từ Nhật Bản với vị trí số 5 và Hyundai đại diện cho Hàn Quốc với vị trí số 6. Một điều bất ngờ là hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất thế giới Toyota hình như không được quá ưa chuộng tại Mỹ khi không xuất hiện trong top này.

Toyota xếp thứ 10 trong danh sách này. Top này cũng cho thấy các hãng xe Đức dường như chưa lấy được lòng tin của khách hàng Mỹ khi nắm giữ những thứ hạng không thực sự cao. BMW xếp thứ 13, Audi đứng thứ 15 và Tập đoàn lớn thứ 2 thế giới Volkswagen đứng số 18.

Tuy nhiên bất ngờ nhất là những hãng xe sân nhà đến từ Mỹ lại đứng những vị trí cuối bảng xếp hạng này. Jeep đứng số 20, GMC đứng số 21, Chevrolet nắm giữ vị trí 22 và thấp nhất trong những người đồng hương Mỹ là Cadillac với vị trí 25. Và đứng cuối bảng xếp hạng với vị trí 27 là Infiniti đến từ Nhật Bản

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: tesla, xe ưu thích

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe