Kinh hoàng với chiếc Toyota Camry bốc cháy trên đường phố đông đúc

09:15 | 08/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc Toyota Camry ở Trung Quốc đã bị phá hủy gần như hoàn toàn sau khi bốc cháy trên đường phố, may mắn thay lái xe kịp thoát ra ngoài nên không có thương vong về người.

Đoạn phim camera hành trình của một chiếc xe chạy phía sau đã ghi lại toàn bộ sự việc và được đăng tải lên trang mạng xã hội. Chiếc xe Toyota Camry bị cháy thuộc biến thể Camry Classical. Đây là phiên bản đặc biệt, được chế tạo riêng dành cho thị trường Trung Quốc.

(video: toàn bộ quá trình phát nổ của Toyota Camry Classical)

Tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao chiếc xe đột nhiên phát nổ và tạo ra một quả cầu lớn. Cùng với đó là những mảnh xe văng ra khắp đường. Những người dân xung quanh khẳng định lái xe đã kịp chạy thoát ra ngoài trước khi chiếc xe phát nổ. Thật may mắn khi thần chết đã ngủ quên vì sau đó không lâu, chiếc xe tiếp tục phát nổ một lần nữa và tạo ra một đám mây khói khổng lồ trên không trung.

Người đăng tải video ban đầu khẳng định rằng chiếc xe được chạy bằng khí nén tự nhiên. Tuy nhiên, tại thị trường Trung Quốc, Toyota Camry Classical không chạy bằng khí nén tự nhiên mà có sẵn các động cơ 2.0L và 2.4L truyền thống.

02

Dường như, chủ sở hữu đã chuyển đổi một động cơ khác trên chiếc xe của chính mình. Và đây có lẽ là nguyên nhân chính khiến chiếc xe phát nổ ngay trong khi đang di chuyển. Bên cạnh đó, có thêm một ý kiến trên Reddit nói rằng chiếc xe này đã không chạy bằng khí CNG mà thay vào đó là một bình khí tự nhiên hoặc khí propan được đặt trong cốp xe đã phát nổ trong quá trình hoạt động.

03

Tóm lại vẫn còn những bí ẩn xung quanh câu chuyện này. Tuy nhiên, điều quan trọng trong những tình huống này là không ai bị thương. Có thể coi đây là phép màu đối với lái xe khi vô cùng may mắn không thiệt mạng trong vụ việc này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota camry

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe