Kia Sorento 2024 hé lộ nội thất thực tế: Nâng cấp như xe sang, thêm trang bị so kè Hyundai SantaFe

10:10 | 07/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Đây là lần đầu tiên những hình ảnh chính thức về không gian nội thất của Kia Sorento 2024 được hé lộ.

Đúng với những thông tin rò rỉ trước đó, điểm đáng chú ý trên Kia Sorento 2024 là cụm màn hình đôi đặt ở tapplo đã được chuyển sang dạng màn hình cong như trên một số mẫu xe sang hiện nay.

Ngoài ra, hãng xe đến từ Hàn Quốc bố trí lại thiết kế cửa gió điều hòa, các phím bấm vật lý sẽ chuyển sang dạng cảm ứng giống Kia Sportage.

Khu vực cạnh phanh tay điện tử bố trí một nút bấm mới. Khả năng cao đây là hệ thống đọc vân tay người dùng tại cụm điều khiển trung tâm. Trang bị này cho phép người dùng dễ dàng khởi động xe hay thanh toán các dịch vụ.

Bên cạnh đó, Kia Sorento 2024 sẽ có vô lăng thiết kế mới, chất liệu trang trí nội thất cao cấp hơn và nâng cấp hệ điều hành cho màn hình trung tâm.

Sorento mới là mẫu xe đầu tiên áp dụng ngôn ngữ thiết kế của Kia EV9. Vì vậy mẫu xe sẽ có khá nhiều những thay đổi ở phía trước. Trước hết là cụm đèn pha đặt dọc tương tự đàn anh. Kế đó là bộ lưới tản nhiệt mới giúp chiếc xe thêm phần mạnh mẽ.

Cản trước cũng được tinh chỉnh gọn gàng hơn. Ở phía sau cụm đèn hậu sẽ có sự thay đổi về thiết kế đồ họa.

Về mặt vận hành, Kia Sorento sẽ giữ những tùy chọn như thế hệ hiện hành. Tuy nhiên khối động cơ được tinh chỉnh để nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải ra môi trường.

Hiện tại, những thông tin về ngày công bố Kia Sorento 2024 vẫn chưa có. Tuy nhiên ngày ra mắt sẽ không cách quá xa so với thời điểm đối thủ Hyundai SantaFe ra mắt toàn cầu thế hệ mới (dự kiến vào ngày 10/8).

(Video: Kia Sorento 2024 by ShortCar)

Ảnh: ShortCar

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Kia Sorento

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe