Kia Sonet ra mắt phiên bản "bóng đêm", giá quy đổi chưa đầy 550 triệu đồng

16:59 | 06/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia Sonet Night Edition hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những ai yêu thích sự độc đáo, mạnh mẽ và mang đến sự nổi bật khi di chuyển trên phố.

Kia vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt Sonet Night Edition, một bản giới hạn của dòng SUV với mức giá chỉ nhỉnh hơn một chút so với phiên bản tiêu chuẩn, ở mức khoảng 349 triệu rupiah (tương đương 548 triệu đồng).

Điểm nhấn của Sonet Night Edition chính là thiết kế ngoại thất ấn tượng, mang phong cách "bóng đêm" đúng nghĩa với các chi tiết được tô điểm bằng màu đen.

Sự khác biệt giữa phiên bản Night Edition và phiên bản Premiere thông thường không quá lớn nhưng lại tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho chiếc xe.

Sonet Night Edition nổi bật với lưới tản nhiệt Tiger Nose, nắp che đèn sương mù, cản trước, viền thân xe và cản sau đều được sơn màu đen. Cùng với đó là cánh gió sau màu đen bóng, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính.

Mẫu xe đã lần đầu tiên được giới thiệu tại Indonesia International Motor Show (IIMS) 2024 và được tái giới thiệu trong sự kiện Movement to Discover do Kia tổ chức tại Summarecon Mall Kelapa Gading, Jakarta.

Ario Soerjo - Trưởng phòng Marketing và Phát triển của PT Kereta Indo Artha (KIA), chia sẻ: "Chúng tôi muốn mang lại cái nhìn mới mẻ về Kia Sonet Night Edition, một phiên bản mà có thể trước đây chưa được khám phá đầy đủ."

Sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế, tiện nghi hiện đại và giá cả phải chăng chính là điểm mạnh giúp Kia Sonet Night Edition nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng, góp phần củng cố thêm vị thế của Kia trên thị trường ô tô toàn cầu.

Kia Sonet Night Edition được bán với giá cao hơn khoảng 3,5 triệu rupiah so với phiên bản Premiere. Khách hàng đã có thể đặt hàng từ IIMS 2024. Đặc biệt, trong sự kiện Movement to Discover, khách hàng còn có cơ hội nhận được các ưu đãi đặc biệt khi mua xe.

Không chỉ có Sonet Night Edition, Kia cũng trưng bày những mẫu xe động cơ đốt trong khác như Carens và Carnival. Bên cạnh đó là dòng xe điện của KIA, gồm EV6 và EV9 tại sự kiện Movement to Discover từ ngày 5 đến 10 tháng 3 năm 2024.

Sự kiện này không chỉ là cơ hội để Kia giới thiệu các mẫu xe mới mà còn là dịp để khách hàng trải nghiệm và khám phá những công nghệ tiên tiến nhất mà Kia mang lại.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: kia sonet

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe