Siêu phẩm Maserati MC20 "hạ giá" bằng nguyên chiếc Land Rover Discovery Sport để tìm chủ

14:30 | 06/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau 2 năm xuất hiện tại Việt Nam, Maserati MC20 đang đối mặt với thách thức không nhỏ khi phải giảm giá gần 3 tỷ đồng để tìm kiếm chủ nhân mới.

Siêu xe Maserati MC20 sau hai năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, đã phải giảm giá gần 3 tỷ đồng do không có khách hàng mua, dù chưa được đăng ký lần đầu.

Thị trường xe nhập khẩu tư nhân gần đây đã chứng kiến nhiều biến động, đặc biệt là trong phân khúc xe sang và siêu xe, khi một số mẫu xe liên tục giảm giá.

Trong số đó, chiếc Maserati MC20 nhập khẩu tư nhân cũng không ngoại lệ. Đây là chiếc MC20 thứ hai về Việt Nam và là duy nhất có ngoại thất sơn màu trắng Bianco Audace, trong khi những chiếc khác có màu vàng, xám và xanh dương.

Theo người bán, giá bán hiện tại của chiếc siêu xe này là 16,8 tỷ đồng, giảm gần 3 tỷ đồng so với giá gần đây hơn 19 tỷ đồng. Thậm chí, khi mới về Việt Nam, showroom đã rao bán với mức giá hơn 20 tỷ đồng.

Như vậy, chiếc Maserati MC20 hạ giá bằng cả một chiếc Land Rover Discovery Sport bản 2.0 S hiện đang có giá niêm yết 3,015 tỷ đồng.

Hiện trên thị trường cũng có thêm 2 chiếc MC20 khác đang được rao bán, có giá dao động từ 13 đến 15 tỷ đồng sau khi sử dụng trong 2-3 năm..

Tuy nhiên, chỉ có 3 chiếc MC20 được bán thông qua đại lý chính hãng, bao gồm 2 chiếc bản Coupe của đại gia Sài Gòn và Vũng Tàu và một chiếc bản Cielo thuộc sở hữu của nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Chiếc siêu xe Maserati MC20 màu trắng này đang được rao bán, thuộc đời 2021, về Việt Nam từ tháng 1/2022. Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa tìm được chủ nhân mới và đã trải qua nhiều địa điểm trưng bày khác nhau.

Nội thất của xe sử dụng tông màu đen chủ đạo, kết hợp với các chi tiết carbon và vật liệu Alcantara cao cấp. Xe được trang bị màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch.

Với "trái tim" là động cơ Nettuno V6 tăng áp kép, Maserati MC20 có sức mạnh lên đến 621 mã lực và mô-men xoắn 730 Nm, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Đây không chỉ là một cơ hội cho những người đam mê siêu xe mà còn là dấu chấm hỏi về sự ổn định và tính cạnh tranh của thị trường xe nhập khẩu tư nhân tại Việt Nam.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Maserati mc20

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe