Hy hữu Mazda CX-5 "phơi bụng" đầy khó hiểu khi vừa rời khỏi đại lý

14:55 | 06/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Vụ việc khá hy hữu vừa xảy ra với chiếc Mazda CX-5 ở cửa hàng chuyên bán cà phê và bánh donut có tên Dunkins tại thị trấn Londonderry (bang New Hampshire, Mỹ).

Không phải lúc nào việc ghé vào Dunkin’ Donuts để thưởng thức một ly cà phê hay một món ngọt cũng diễn ra suôn sẻ.

Điều này đã được minh chứng qua sự cố hy hữu mà một tài xế Mazda CX-5 đã gặp phải, khiến chuyến đi qua cửa hàng tự động trở nên khó quên vì một lý do không mấy dễ chịu.

Vụ việc đáng tiếc này xảy ra ở Londonderry, New Hampshire. Theo những hình ảnh do sở cảnh sát địa phương chia sẻ, chiếc SUV đã không thể kiểm soát được hướng đi và cuối cùng lật ngang ngay tại lối vào cửa hàng tự động.

Mặc dù không có thông tin chi tiết nào được công bố, nhưng qua hình ảnh, có thể phỏng đoán về nguyên nhân dẫn đến tình huống bất ngờ này.

Ở lối vào, một cột màu vàng nhỏ bị đâm phải và hiện nằm nghiêng một cách đáng chú ý. Sự vắng bặt của hư hại rõ ràng ở phần đầu của CX-5 khiến người ta nghi ngờ rằng tài xế có thể đã không may đặt bánh xe trước sau cột này. Trong lúc cố gắng đi qua, xe có thể đã bị cột "bắt" lên, dẫn đến việc lật nghiêng ở tốc độ chậm.

Điều đáng chú ý là chiếc CX-5 mang một biển số của đại lý ở phía trước và không có biển số phía sau, dấy lên giả thiết xe vừa mới rời khỏi phòng trưng bày trước khi sự cố xảy ra. Hơn nữa, gầm xe vẫn còn mới tinh, cho thấy đây có lẽ là một "chuyến đi đầu tiên" không may mắn.

Hình ảnh từ mạng xã hội cho thấy lực lượng cảnh sát, đội cứu hỏa, và xe cứu thương đã có mặt tại hiện trường.

Tuy nhiên, không có thông tin cụ thể nào về mức độ hư hại của phía bên lái của Mazda, mặc dù có thể cửa sổ bên và cửa xe đã bị vỡ, xước và móp nặng. Điều may mắn là không ai bị thương trong vụ việc này.

Dù cho mục đích của chuyến đi có thể chỉ là để tận hưởng một ly cà phê nóng hay một chiếc donut ngọt ngào, sự an toàn trên mọi hành trình luôn phải được ưu tiên hàng đầu.

Sự việc này nhắc nhở tất cả mọi người về tầm quan trọng của việc luôn luôn chú ý và cẩn trọng khi lái xe, ngay cả trong những tình huống tưởng chừng như đơn giản nhất.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mazda CX-5

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe