Hyundai Ioniq 5 bắt đầu hành trình dài 2.751 km từ Singapore đến Việt Nam

14:11 | 23/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu Ô tô Hàn Quốc đang tổ chức tour mang tên "Đi xa không lo lắng" cho Hyundai Ioniq 5. Hành trình trong tour kéo dài 2.751 km xuyên qua 5 quốc gia ở Đông Nam Á.

Chương trình sẽ diễn ra tại Trung tâm Tập đoàn Ô tô Hyundai Singapore vào ngày 20/11. Sau đó sẽ kết thúc tại Cung điện Hoàng gia Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vào ngày 30/11.

Tổng cộng có 24 người tham dự Ioniq 5 ASEAN tour, bao gồm đại diện của Công ty Ô tô Hyundai, thành viên Hiệp hội Ô tô Singapore, những người đam mê xe Hyundai, những người có ảnh hưởng tại khu vực ASEAN và những KOL đến từ Indonesia, Thái Lan.

Đoàn xe bao gồm 3 chiếc xe của Tập đoàn Ô tô Hyundai Singapore, 2 chiếc của Hyundai Motor Manufacturing Indonesia. Những chiếc Ioniq 5 sẽ được lái qua 5 quốc gia trong khu vực ASEAN, bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Campuchia và Việt Nam.

Những người tham gia sẽ đi qua hơn 20 điểm dừng cố định mang dấu ấn di tích lịch sử, chẳng hạn như Đường đi bộ Di sản Penang ở Malaysia và Đền Bayon ở Campuchia.

Sự kiện lần này của Ioniq 5 giúp nhà sản xuất ô tô có được sự tin cậy của người tiêu dùng với sản phẩm xe điện mới. Hyundai Ioniq 5 chứng minh sự thân thiện với môi trường và khả năng di chuyển đường dài của mẫu xe trong chuyến hành trình 2.751 km.

Ông Youngtack Lee - Chủ tịch Hyundai Motor ASEAN cho biết: "Khát vọng của chúng tôi trong hành trình này là chứng minh được độ tin cậy, thân thiện với môi trường và khả năng đi đường dài của Hyundai Ioniq 5, từ đó giảm bớt sự nghi ngờ và lo lắng của người tiêu dùng về xe điện."

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Ioniq 5

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe