Hyundai Creta N-Line và những bí mật được hé lộ trước ngày ra mắt

19:15 | 27/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Creta N Line với những điểm nhấn riêng đặc biệt hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới so với phiên bản Creta tiêu chuẩn.

Đây là sản phẩm thứ ba thuộc dòng N Line của Hyundai tại thị trường Ấn Độ, sau hai mẫu xe là Hyundai i20 N Line và Hyundai Venue N Line.

Sự kiện ra mắt dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 3 tới. Mới đây, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã chính thức tung ra teaser đầu tiên, hé lộ phần nào về thiết kế đầu xe của mẫu SUV này.

Dù đoạn video teaser chỉ mang đến cái nhìn nhanh chóng về thiết kế phía trước, nhưng từ đó, người xem đã có thể nhận thấy dải đèn LED DRL kết nối cũng như lưới tản nhiệt phía trước được cải tiến của Creta N Line.

Những hình ảnh không che đậy trước đó của Creta N Line đã khẳng định sự xuất hiện của hệ thống đèn pha LED chia đôi, cùng với dải đèn LED DRL được bố trí ở vị trí cao, một lưới tản nhiệt nhỏ gọn hơn và cản trước được làm mới, mang đến cái nhìn mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, mẫu xe dự kiến sẽ trang bị bộ la-zăng hợp kim đặc trưng N Line có kích thước 18 inch, má phanh màu đỏ, ốp lườn màu đỏ ở hai bên. Cản sau được thiết kế lại nhằm tăng thêm phần thể thao.

Về nội thất, mặc dù Hyundai chưa tiết lộ chi tiết, nhưng qua các bức ảnh gián điệp, có thể thấy rằng Creta N Line sẽ có bảng điều khiển toàn bộ màu đen với các chi tiết màu đỏ và vô lăng đặc trưng của dòng N Line.

Về khả năng vận hành, Hyundai Creta N Line sẽ tiếp tục sử dụng động cơ turbo xăng 1.5 lít giống như phiên bản tiêu chuẩn, có công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm.

Đáng chú ý, mẫu xe này có thể sẽ được cung cấp thêm lựa chọn hộp số sàn 6 cấp bên cạnh phiên bản hộp số ly hợp kép (DCT) 7 cấp.

Hyundai dự định sẽ điều chỉnh đáp ứng của tay lái và hệ thống treo để mang lại trải nghiệm lái thể thao hơn, cùng với đó là hệ thống ống xả có âm thanh thể thao đặc trưng.

Về giá cả và các đối thủ cạnh tranh, Hyundai Creta N Line có khả năng sẽ có giá khởi điểm từ 17,50 lakh Rs (chưa bao gồm thuế), trực tiếp cạnh tranh với Kia Seltos GTX+ và X-Line, đồng thời là một lựa chọn thể thao hơn so với Skoda Kushaq và Volkswagen Taigun GT Line tại thị trường Ấn Độ.

Creta N Line không chỉ nổi bật với thiết kế mà còn ấn tượng với danh sách tính năng đầy đủ như phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm:

  • Hai màn hình 10,25 inch dành cho đồng hồ và hệ thống giải trí
  • Điều hòa tự động hai vùng
  • Sạc không dây cho điện thoại
  • Ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng
  • Ghế trước có chức năng thông gió

Cuối cùng là gói an toàn bao gồm 6 túi khí, hệ thống kiểm soát ổn định điện tử (ESC), phanh đỗ xe điện tử với chức năng tự giữ, cùng hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS).

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe