Hyundai Accent biến hóa kỳ diệu thành bản sao của Ford Mustang 1969

09:36 | 20/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Thật tuyệt khi người dùng có thể sở hữu cho mình một chiếc Ford Mustang 1969 chỉ với giá của một Hyundai Accent. Dễ dàng hơn khi những chàng trai tại Dream Customs India sẽ giúp người dùng làm được điều này.

Ford Mustang 1969 đã không ít lần được đem bán đấu giá với những số tiền lên tới trên 50.000 USD. Đây là mẫu xe có vẻ ngoài được thiết kế theo phong cách cổ điển những năm 70. Vì vậy, đây là món hàng vô cùng được ưa thích đối với những tín đồ "mê đồ cổ".

Được chế tạo cách đây năm thập kỷ nhưng Ford Mustang đã mang đến những hình ảnh mới về một dòng xe thể thao cùng vòm mui đặc trưng một cách ấn tượng. Phần nội thất xe mang đến nét đặc trưng của phong cách đời đầu Mustang. Phần tap-lô được chia làm hai phần riêng biệt bọc gỗ. Các bộ phận như ghế, bệ để tay tại cánh cửa được bọc da hoàn toàn.

Mới đây, những chàng trai thuộc nhóm độ xe có tên Dream Customs India đã giới thiệu đến độc giả một chiếc Ford Mustang 1969 được chế tạo từ chiếc Hyundai Accent đời 2009 vô cùng đặc biệt. Đây không phải là lần đầu tiên Dream Customs India mang đến những bất ngờ. Chắc hẳn nếu bạn là fan của độ xe sẽ không quên bản sao Lamborghini Aventador SVJ dựa trên chiếc Honda Civic được công khai cách đây không lâu.

Vẻ đẹp ngoại thất có lẽ là phần ấn tượng nhất của bản sao này vì đây là chi tiết giống với chiếc Mustang 1969 nhất. Tuy không phải là bản sao 100% nhưng đây là chiếc xe có tỷ lệ và kiểu dáng giống hơn rất nhiều so với nhiều hãng độ đã từng làm trước đây.

Phía trong không gian nội thất, những người thợ của Dream Customs India đã bổ sung thêm những chi tiết để giống Mustang 1969. Nhìn thoáng qua, chiếc xe có thiết kế 'vòng đệm kép' và ghế bọc của Mustang. Tuy nhiên, một số bộ phận như vô-lăng, bảng điều khiển trung tâm vẫn còn sử dụng của Hyundai.

0404
0505

Dream Customs India hiện không chia sẻ bất cứ hình ảnh nào về động cơ. Nhưng có lẽ sẽ không có động cơ tương tụ như Mustang 1969 trong trường hợp này. Nhiều khả năng chiếc xe chỉ sử dụng hệ dẫn động bánh trước. Hiện tại, nhóm đang cung cấp dịch vụ chuyển đổi xe này tới khách hàng và dự kiến sẽ mất khoảng 4 tháng để hoàn thành.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe