Toyota Corolla Altis giảm giá mạnh xuống dưới 700 triệu, dọn đường đón phiên bản mới

08:59 | 20/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Đây không phải là mức giảm giá tốt nhất trong năm của mẫu xe Toyota Corolla Altis nhưng nó cho thấy các đại lý nhanh chóng đẩy hàng tồn để chuẩn bị đón phiên bản mới.

Chương trình giảm giá của các hãng xe cũng như đại lý trong tuần cuối tháng 7 này tiếp tục nhộn nhịp với việc mẫu xe Toyota Corolla Altis lại giảm giá sâu tại các đại lý nhằm có thể nhanh chóng đẩy hàng tồn kho để đón gió mới Toyota Corolla Altis 2021.

Toyota Corolla Altis đang giảm giá sâu tại các đại lý

Dạo quanh các đại lý Toyota, mức giảm giá tốt nhất dành cho Toyota Corolla Altis là 70 triệu đồng, trong đó, phần giảm giá tiền mặt cao nhất được ghi nhận là 45 triệu đồng của một đại lý Toyota ở Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An dành cho phiên bản 1.8E.

Mức giảm giá này khiến giá xe Toyota Corolla Altis thực tế ở đại lý này dành cho bản 1.8E chỉ còn 688 triệu đồng, ngoài ra, khách hàng còn nhận được ưu đãi khác là tặng gói phụ kiện chính hãng và 2 năm bảo hiểm. Tổng mức giảm giá này trên 70 triệu đồng.

Toyota Corolla Altis bản 1.8E có mức giá tốt nhất là 688 triệu đồng, trong khi đó, bản Toyota Corolla Altis 1.8G chỉ được trừ tiền mặt 30 triệu đồng

Một số đại lý Toyota ở Hà Nội, Sài Gòn hay Phú Yên có mức giảm giá nhẹ hơn khi chỉ trừ tiền mặt 30 triệu đồng cho các khách hàng mua xe Toyota Corolla Altis trong tháng này. Bên cạnh đó vẫn là hai phần quà quen thuộc tặng gói phụ kiện chính hãng và 2 năm bảo hiểm vật chất.

Dòng xe Toyota Corolla Altis đang có giá bán chính hãng là 733 triệu đồng dành cho bản 1.8E, còn Toyota Corolla Altis 1.8G có giá 763 triệu đồng. Khách hàng khi mua xe Toyota Corolla Altis chọn màu trắng ngọc trai sẽ chi thêm 8 triệu đồng.

Nhiều khách hàng thay vì xuống tiền mua Toyota Corolla Altis vẫn đang chờ sự ra mắt của phiên bản mới

Đây không phải là mức giảm giá tốt nhất trong năm 2021 của mẫu xe Toyota Corolla Altis nhưng nó cũng cho thấy các đại lý đang nhanh chóng đẩy hàng tồn để chuẩn bị đón phiên bản mới. So với các đối thủ như Honda Civic hay Mazda3, mức giá bán của mẫu xe Toyota Corolla Altis đang thấp hơn.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe