Thật khó tin: Chiếc Lamborghini Aventador này thực sự là Honda Civic?

13:44 | 08/07/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Đây không phải là lần đầu tiên một chiếc Honda trở thành bản sao của Lamborghini. Trước đó đã có cửa hàng biến một chiếc Accord thành Aventador trước khi làm điều tương tự với Honda Civic.

Nếu kể ra những chi tiết chung của Honda Civic thế hệ mới và Lamborghini Aventador SVJ, dường như sẽ chỉ có 4 bánh xe và 1 động cơ. Vì vậy, thật khó mà tin được rằng chúng lại có thể kết hợp với nhau để làm nên siêu phẩm.

Tuy nhiên, một cửa hàng có tên Dream Customs India đã làm được điều đó. Những hình ảnh mới nhất đã tiết lộ một bản sao của Aventador sử dụng Honda Civic làm cơ sở.

Mặc dù kết quả của sự kết hợp độc đáo này sẽ không đánh lừa được những người đam mê xe hơi khó tính nhưng chiếc xe vẫn thực sự ấn tượng với những gì mà Dream Customs India đã đạt được. Những dự án như này thường trở nên khó tin một cách đáng kinh ngạc, việc lắp ghép động cơ vào những chiếc ô tô khác cần nhiều hơn một sự tỉ mỉ và cố gắng.

Đây không phải là lần đầu tiên ở Ấn Độ biến một chiếc Honda thành bản sao Lamborghini. Một cửa hàng tương tự đã từng biến một chiếc Accord thành Aventador trước khi làm điều tương tự với một chiếc Civic. "Siêu xe nhái" rõ ràng là một ngành kinh doanh đang bùng nổ ở Ấn Độ. Nguyên nhân chính có lẽ là do đất nước này đang đánh thuế quá cao trên những chiếc ô tô sở hữu những động cơ mạnh. 

16

Động cơ V12 6.5L công suất 759 mã lực của  Lamborghini Aventador SVJ sẽ phải chịu một thuế phí khổng lồ. Thay vào đó, động cơ 4 xylanh khiêm tốn của Civic chỉ khiến chủ xe bỏ ra một mức thuế phải chăng.

Dựa trên đoạn video cho thấy, Dream Customs Ấn Độ đã sao chép SVJ của họ trên chiếc Honda Civic thế hệ thứ 8. Nhiều khả năng chiếc xe sử dụng động cơ VTEC 4 xy-lanh 2.0L sản sinh công suất 141 mã lực, khác xa so với chiếc Aventador nguyên bản. Ở chiếc xe bản sao này có đèn mới, ốp thân xe, bánh xe và cửa kéo Lamborghini mang tính biểu tượng.

1818
1919

Dream Customs India thậm chí còn bọc lại nội thất để mang lại cảm giác xe Lambo bình dân. Duy chỉ có một màn hình cảm ứng lớn được lắp đặt trong bảng điều khiển trung tâ, để làm cho Civic có cảm giác như một khoang lái của chiếc Aventador hiện đại. Dự án này chỉ mất 25 ngày để hoàn thành và Dream Customs India cũng sẽ cung cấp những dịch vụ chuyển đổi cho những khách hàng quan tâm.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: honda civic, Lamborghini

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe