Honda CR-V chạy lướt 1 năm rao bán với mức lỗ gần 300 triệu

14:15 | 18/10/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Khi thời điểm ra mắt thế hệ mới ngày càng cận kề, những chiếc Honda CR-V cũ lại càng được rao bán giá rẻ, bao gồm cả những chiếc xe mới "chạy lướt".

Trong phân khúc SUV/ Crossover hạng C, Honda CR-V là một trong những mẫu xe đang được ưa chuộng tại thị trường Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu xe bán chạy thứ 2 trong phân khúc (sau Mazda CX-5).

Mới đây trên trang rao bán xe cũ đã qua sử dụng xuất hiện bài viết về Honda CR-V chạy lướt đang được nhiều độc giả quan tâm.

Mẫu xe thuộc phiên bản 1.5G, sản xuất năm 2022, màu sơn trắng. ODO khoảng 11.000 km. Giá rao bán chủ xe là 880 triệu đồng. Đây được xem là mức giá khá hấp dẫn đối với ai đang có nhu cầu tìm mua xe đã qua sử dụng.

Ở thời điểm năm 2022, giá niêm yết của phiên bản 1.5G là 1.048 tỷ đồng. Để lăn bánh, chủ xe phải chi trả ít nhất 1.13 tỷ đồng (đối với biển tỉnh) để có thể mang xe về nhà.

Như vậy sau hơn 1 năm lăn bánh, chủ xe Honda CR-V lỗ ít nhất 250 triệu. Đối với chủ xe tại Hà Nội, mức lỗ còn cao hơn so với chủ xe biển tỉnh khác.

Honda CR-V 2022 sở hữu kiểu dáng khỏe khoắn, thể thao với những đường nét thiết kế bắt mắt. Phía trước mẫu xe gây chú ý với cản trước hầm hố. Hệ thống chiếu sáng trước và sau trên phiên bản L dạng LED, riêng cụm đèn phía trước tích hợp tính năng điều chỉnh góc lái tự động.

Không gian nội thất Honda CR-V 2022 được đánh giá khá thoải mái. Việc bố trí khoa học giúp cho chiếc xe đáp ứng cả về không gian cho hành khách lẫn nhu cầu vận chuyển hàng hóa.

Toàn bộ ghế ngồi trên xe được bọc da. Ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng. Cả 3 hàng ghế đều có cửa gió điều hòa giúp xe nhanh mát và lạnh đều.

Các trang bị tiện ích nổi bật trên Honda CR-V gồm có:

  • Màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối thông minh
  • Âm thanh 6 loa
  • Cửa sổ trời
  • Phanh tay điện tử
  • Sạc không dây chuẩn Qi
  • Đá cốp rảnh tay

Sức mạnh của Honda CR-V 2022 được thông qua khối động cơ xăng I4 1.5L cho công suất 188 Hp và momen xoắn 240 Nm. Kết hợp với khối động cơ là hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Về công nghệ an toàn, Honda CR-V nổi bật với gói công nghệ Honda Sensing đi kèm các tính năng như cảnh báo va chạm trước, cảnh báo chệch làn đường, phanh giảm va chạm, hỗ trợ giữ làn, ga tự động thích ứng và hỗ trợ xe chạy tốc độ thấp.

Vào ngày 25/10 tới đây, Honda CR-V mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt. Ngoài 3 phiên bản chạy xăng, Honda CR-V bổ sung thêm phiên bản hybrid mới dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái.

Việc bổ sung thêm phiên bản hybrid sẽ là lợi thế để Honda CR-V cạnh tranh trước đối thủ Mazda CX-5 tại thị trường Việt.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda CR-V

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe