Honda City facelift 2023 xuất hiện trên phố, thêm nâng cấp đấu với Toyota Vios

13:53 | 16/05/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi ra mắt Ấn Độ vào tháng trước, Honda City bản nâng cấp giữa vòng đời tiếp tục bị bắt gặp tại Malaysia. Như vậy việc Honda City ra mắt tại Việt Nam chỉ còn là vấn đề về thời gian.

Bức ảnh duy nhất được chụp cho thấy chiếc sedan nhà Honda xuất hiện trên phố với phần cản sau và bánh xe được ngụy trang. Điều này cho thấy chiếc xe sẽ có diện mạo mới so với phiên bản hiện hành.

Honda City 2023 chạy thử tại Malaysia
Honda City 2023 chạy thử tại Malaysia

Mặc dù chưa có những hình ảnh chi tiết nhưng dường như Honda City Facelift 2023 sẽ giống với phiên bản tại Ấn Độ vừa ra mắt.

Những điểm mới trên Honda City 2023 tại đây vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng mẫu xe sẽ được thêm trang bị như Ấn Độ.

Cụ thể, phiên bản City RS e:HEV bổ sung tính năng Hệ thống theo dõi ở tốc độ thấp nhằm bổ sung cho Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.

Honda City 2023 vừa ra mắt thị trường Ấn Độ
Honda City 2023 vừa ra mắt thị trường Ấn Độ

Có vẻ như sẽ không có sự thay đổi nào đối với hệ truyền động của Honda City. Tại đây, mẫu xe tiếp tục với động cơ 4 xylanh hút khí tự nhiên 1.5L (121Hp/ 145 Nm) hoặc động cơ xăng-điện 1.5L e:HEV hybrid.

Tại thị trường Việt Nam, Honda City vẫn chỉ phân phối biến thể chạy xăng với 3 phiên bản G, L, RS.

Hiện tại, mức giá niêm yết của 3 phiên bản dao động từ 529-599 triệu đồng. Đối thủ của Honda City phải kể đến như Toyota Vios, Hyundai Accent, Nissan Almera,...

honda-city-facelift-2023-xuat-hien-tren-pho-them-nang-cap-dau-voi-toyota-vios-04-1684219514.JPG

Trong tháng 4 vừa qua, Honda City bứt phá và bỏ xa cựu vương Hyundai Accent trên bảng xếp hạng. Mẫu xe đã bán được 1.137 chiếc và trở thành gương mặt bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B.

Tại thời điểm này, Honda City đang nhận được ưu đãi cao nhất lên tới gần 80 triệu đồng. Đây không chỉ là hoạt động kích cầu doanh số mà còn để hãng dọn kho, chuẩn bị đón bản nâng cấp sắp về Việt Nam.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda City

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe