Thaco thưởng nóng cho Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam 1 tỷ đồng

09:41 | 16/05/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Thông tin được ông Nguyễn Một - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Thaco đăng tải công khai trên Facebook cá nhân sau khi các cô gái ở Đội tuyển Nữ giành Huy chương vàng SEA Games 32.

Nguyên văn của ông Một chia sẻ như sau: "Đội tuyển nữ của chúng ta chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Myanmar giành huy chương vàng Sea Games 32.

Ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT Thaco chỉ đạo thực hiện các thủ tục để Thaco tặng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 1 tỷ đồng. Xin được chia vui cùng đội tuyển và huấn luyện viên Mai Đức Chung."

thaco-thuong-nong-cho-doi-tuyen-bong-da-nu-viet-nam-1-ty-dong-02-1684204556.jpeg

Bên cạnh việc trao thưởng cho Đội tuyển Bóng đá Nữ có thành tích xuất sắc, Thaco cũng thưởng cho Vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh chiếc Peugeot 2008 và 200 triệu đồng cho mỗi vận động viên điền kinh đang tham gia thi đấu SEA Games 32.

Đại diện tập đoàn Thaco cho biết thêm. Việc trao thưởng với mục đích trân trọng những đóng góp của vận động viên cho nền thể thao nước nhà. Động viên những cá nhân, tập thể mang đến niềm tự hào cho dân tộc.

thaco-thuong-nong-cho-doi-tuyen-bong-da-nu-viet-nam-1-ty-dong-03-1684204572.png

Việc chiến thắng đội tuyển Myanma để giành Huy chương Vàng đã giúp Đội tuyển Nữ Việt Nam đi vào lịch sử bóng đá Đông Nam Á.

Như vậy, Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam là đội bóng đầu tiên giành Huy Chương Vàng ở 4 kỳ liên tiếp, nâng tổng số Huy chương Vàng mà đội sở hữu ở SEA Games lên con số 8.

Trong khi đó, kỳ phùng địch thủ là đội tuyển Thái Lan mới chỉ giành Huy chương Vàng được tổng số 5 lần.

thaco-thuong-nong-cho-doi-tuyen-bong-da-nu-viet-nam-1-ty-dong-04-1684204585.jpeg

Một lần nữa chúc mừng những cô gái vàng của bóng đá Việt Nam. Hai tháng nữa, đội tuyển chinh chiến tại kỳ World Cup lịch sử.

Việc trao tặng của Thaco và các vận động viên sẽ diễn ra vào ngày 17/5 tới đây tại Hà Nội, sau khi kỳ SEA Games 32 kết thúc.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe