Honda BR-V "đắt khách", trở thành mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu

17:43 | 24/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tại Philippines, Honda BR-V lần đầu tiên vượt mặt Honda City để thành gương mặt bán chạy nhất của hãng xe Nhật.

Từ lâu, Honda City đã luôn là mẫu xe bán chạy nhất của Honda Cars Philippines (HCPI). Tuy nhiên, thị trường đang dần thay đổi. Người mua ô tô hiện đang tìm kiếm những chiếc xe lớn hơn như những chiếc Crossover hay MPV.

Trên thực tế, bảng xếp hạng doanh số bán hàng của HCPI đã chứng minh điều đó. BR-V đang là mẫu xe "ăn khách" nhất trong dải sản phẩm của nhà sản xuất ô tô đến từ Nhật Bản.

Kể từ khi ra mắt mẫu Honda BR-V hoàn toàn mới, Honda đã bán được tổng cộng 5.000 chiếc.

Điều này đã khẳng định sức hút của Honda BR-V không hề nhỏ, từ thiết kế theo phong cách SUV khác biệt, nội thất linh hoạt và tiện nghi, động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra không thể không nhắc tới công nghệ tiên tiến và an toàn.

Honda BR-V nổi bật với ngoại hình năng động, từng đường nét thiết kế mang theo sự mạnh mẽ và dáng vẻ tự tin của một chiếc SUV trong hình hài MPV.

Bánh xe 17 inch kết hợp khoảng sáng gầm xe 207 mm giúp cho Honda BR-V càng uy lực hơn khi hiện diện trên đường phố.

Không gian nội thất Honda BR-V mang đến cho tất cả hành khách không gian thoải mái và rộng rãi.

Ngoài không gian chở hàng rộng, Honda BR-V còn có khả năng điều chỉnh ghế ngồi linh hoạt để mở rộng không gian chứa đồ. Điển hình như hàng ghế thứ 2 có thể gập một chạm, cơ chế hạ thấp hàng ghế thứ 3, chiều cao ghế có thể điều chỉnh.

Phía dưới nắp capo là khối động cơ 1.5L hút khí tự nhiên cho công suất 121 Hp và momen xoắn 145 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số CVT.

Tại thị trường Việt Nam, Honda BR-V vừa ra mắt vào đầu tháng 7 với 2 phiên bản. Giá niêm yết của 2 phiên bản lần lượt là 661 và 705 triệu đồng.

Khác với các thị trường khác khi gói an toàn Honda Sensing chỉ trang bị trên các phiên bản cao cấp. Tuy nhiên ở Việt Nam, Honda Sensing đều có trên cả 2 phiên bản.

Với những lợi thế về ngoại hình, công nghệ, động cơ và an toàn, việc Honda BR-V có tỏa sáng tại thị trường Việt Nam hay không vẫn cần thêm thời gian nữa.

Trong nửa đầu năm 2023, Xpander bán chạy nhất phân khúc MPV cỡ nhỏ cũng như toàn thị trường, với 7.982 xe được tiêu thụ. Toyota Veloz Cross nằm ở vị trí thứ 2 trong phân khúc, với doanh số đạt 4.512 chiếc. Xếp thứ 3 là Hyundai Stargazer với 1.957 xe được bán ra.

Xem thêm:

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: honda br-v

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe