Honda Accord 2023 lộ diện trên phố: Cú lột xác đáng mong đợi

17:00 | 12/12/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù phân khúc SUV ngày càng trở nên phổ biến nhưng đối với dòng sedan vẫn luôn có một chỗ đứng trên thị trường. Dù doanh số không quá nổi bật nhưng nhà sản xuất Nhật Bản vẫn luôn đổi mới, sáng tạo Honda Accord thế hệ thứ 11 để giới thiệu đến người tiêu dùng.

Những hình ảnh mới nhất của Honda Accord 2023 được đăng tải bởi một kênh Youtube về Ô tô tại Thái Lan. Tuy chiếc xe được ngụy trang kín mít, không rõ nhãn hiệu nhưng đối với những người đam mê xe hơi sẽ nhận ra ngay Honda Accord.

Honda Accord 2023 hoàn toàn mới sở hữu ngoại hình có phần bóng bẩy hơn. Mặc dù ngụy trang nhưng cũng thấy rõ được bộ lưới tản nhiệt hình lục giác lớn cùng cụm đèn pha mỏng ở phía trước.

Không giống chiếc Honda Accord đã ra mắt toàn cầu tại Hoa Kỳ, chiếc Accord phát hiện tại Thái Lan được trang bị bánh xe hợp kim 5 chấu màu đen tiêu chuẩn. Mâm xe 19 inch hai tone màu như trên mẫu xe Accord của Mỹ trong hình ảnh chính thức của Honda là tùy chọn. Còn kích thước bánh xe tiêu chuẩn trên Accord là 17 inch.

Nhìn một chút ra phía sau, Accord cũng được làm mới. Những chiếc sedan truyền thống dường như đang chết mòn với lối thiết kế cũ. Tuy nhiên, Honda đã làm mới cho Accord bằng cách bổ sung những chi tiết mang hơi hướng fastback thể thao. Nhờ vậy trông chiếc xe trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Tại Hoa Kỳ, Accord 2023 được trang bị động cơ xăng tăng áp VTEC 1.5L cho công suất 192 Hp và momen xoắn 260 Nm. Bên cạnh đó là tùy chọn động cơ hybrid cho công suất 204 Hp và lực kéo 355 Nm. 

Kết hợp với động cơ là hộp số tự động CVT và hệ dẫn động cầu trước. Hộp số sàn và khối động cơ tăng áp 2.0L đều bị ngừng sản xuất trên Accord mới.

Về kích thước, Accord hoàn toàn mới dài hơn 89 mm. Chiều rộng và chiều cao vẫn được giữ nguyên như thế hệ trước. Accord 2023 sẽ có không gian để chân ở hàng ghế sau rộng rãi hơn và khoang hành lý cũng được mở rộng.

Accord Mỹ cũng được trang bị các tiện ích như: màn hình thông tin giải trí 12.3 inch kết nối Apple CarPlay/ Android Auto không dây. Gói công nghệ an toàn Honda Sensing ADAS cũng được nâng cấp thông qua camera làn đường cùng một radar góc rộng lên tới 120 độ.

Việc xuất hiện của Honda Accord thế hệ thứ 11 hoàn toàn mới cho thấy thời điểm ra mắt chỉ còn là vấn đề thời gian. Với sự gia tăng của dòng xe hybrid tại thị trường Đông Nam Á, nhiều khả năng Accord mới sẽ có thêm tùy chọn đặc biệt này.

Tại thị trường Việt Nam, Accord đang được phân phối 1 phiên bản duy nhất với động cơ xăng 1.5L tăng áp. Giá niêm yết của mẫu xe này là 1.319 tỷ đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda Accord

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe