Honda Accord 2023 lần đầu lộ diện, hé lộ những nâng cấp đáng giá đối đầu Toyota Camry

16:04 | 27/06/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Lần đầu tiên, hình ảnh Honda Accord của thế hệ thứ 11 chính thức xuất hiện trên đường phố. Tuy còn nhiều chi tiết được bọc kín nhưng cũng đủ để hé lộ những nâng cấp đáng giá của mẫu xe này.

Về tổng thể, Honda Accord 2023 vẫn giữ nguyên kiểu dáng truyền thống của sedan với trần xe dài, cong làm tâm điểm chính. Tuy nhiên, khung gầm của chiếc xe đã được nâng cấp, đi cùng với đó là bộ khung đầu/ đuôi hoàn toàn mới, đáng để chờ đợi.

Phân tích kỹ hơn, ở phần đầu xe cụm đèn trước có phần mảnh mai hơn, bộ lưới tản nhiệt được mở rộng hơn đôi chút. Di chuyển xuống dưới, cản trước được thiết kế tách biệt rất rõ ràng. Phía trên, nắp capo lại có phần nhẵn nhụi hơn bao giờ hết. Ở khu vực đầu xe, tính từ trục bánh tới trước mũi xe, khoảng cách có vẻ được rút ngắn.

Ở hướng đối diện, đèn hậu và chóa đèn trên Honda Accord 2023 sẽ sử dụng kính ngoài mảnh mai hơn. Phía sau xe, kiểu dáng của cốp xe dường như không thay đổi về kích thước của hiện tại.

Theo những thông tin ban đầu, Honda Accord thế hệ thứ 11 sẽ giữ nguyên kích thước & tỷ lệ được phân bố. Do vậy, xe sẽ không được trang bị khung gầm mới mà nâng cấp. Vốn dĩ trong phân khúc sedan hạng C, Honda Accord vẫn đang là gương mặt sở hữu khối động cơ mạnh nhất phân khúc nên điều này không quá lo ngại.

Để đánh bại được Toyota Camry, Honda Accord có lẽ cần trang bị thêm tiện ích, đồng thời có sự tút tát về mặt ngoại hình để có sự thu hút khách hành hơn.

Bên cạnh đó, Honda cũng đã xác nhận dòng xe Accord Hybrid sẽ được giới thiệu sau khi Honda CR-V hybrid ra mắt vào tháng 7 tới.

Tại thị trường Việt Nam, doanh số của Honda Accord khá ẩm đạm với 60 xe được bàn giao tới tay khách hàng trong quý I/2022. Hiện tại, mẫu xe đang được phân phối 1 phiên bản với giá bán 1,319 tỷ (màu đen) & 1,329 tỷ (màu trắng).

Ảnh: Motor 1, Motor Trend

Honda Accord 2022

Giá từ: 1,319 tỷ
1.5 Turbo
CVT
5

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda Accord

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe