Honda Accord 2023 chuẩn bị ra mắt, hứa hẹn nhiều trang bị đáng chú ý

09:52 | 26/10/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Theo những gì mà đoạn teaser đã tiết lộ, Honda Accord 2023 sẽ ra mắt với màn hình thông tin giải trí lớn nhất từ trước đến nay của Honda.

Honda Accord thế hệ thứ 10 mới chỉ xuất hiện từ năm 2018 nhưng thương hiệu Nhật Bản đã đang nghiên cứu để thay thế một trong những mẫu sedan bán chạy nhất tại Mỹ. 

Mới đây Honda đã tung ra những hình ảnh teaser đầu tiên của mẫu Accord hoàn toàn mới. Tuy nhiên, nếu muốn nhìn thiết kế tổng thể người dùng nhìn thêm vào những hình ảnh bằng sáng chế đã tiết lộ vào đầu năm nay.

Có vẻ Honda đang khá kỹ lưỡng trong việc tung ra những chi tiết của sản phẩm mới. Nhà sản xuất đến từ Nhật Bản chỉ tuyên bố rằng Accord mới sẽ mang đến sự phấn khích trở lại phân khúc sedan hạng trung.

Honda cho biết Accord mới có kiểu dáng đẹp mắt và nâng cấp với hệ thống truyền động hybrid. Tuy nhiên, những chi tiết về hệ thống truyền động mới này vẫn chưa được Honda tiết lộ.

Nhiều khả năng sẽ là động cơ 4 xylanh hút khí tự nhiên 2.0L và thiết lập mô tơ điện. Nó sẽ tương tự với Honda Civic hybrid mới và CR-V hybrid 2023. Với khối động cơ này sẽ sản sinh ra công suất 212 Hp.

Accord cũng sẽ là chiếc Honda đầu tiên tự hào được tích hợp sẵn Google. Honda đã công bố quan hệ đối tác với Google hơn 1 năm trước.

Phần mền thế hệ tiếp theo sẽ hoạt động song song với màn hình cảm ứng 12.3 inch. Đây là màn hình lớn nhất từng được trang bị cho Honda. Hiện vẫn chưa có hình ảnh chính thức nhưng nhiều khả năng thiết kế tương tự Civic thế hệ 11 với vật liệu cao cấp hơn.

Dự kiến Honda Accord 2023 hoàn toàn mới sẽ được tiết lộ vào tháng tới.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Honda Accord

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe