Hãng xe sang Lynk & Co ra mắt mẫu xe có khả năng di chuyển 1.400 km/ sạc, kích thước tương đương Toyota Camry

08:30 | 09/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, thương hiệu ô tô Lynk & Co vừa chính thức giới thiệu mẫu sedan thứ hai của mình tại Trung Quốc mang tên Lynk & Co 07 EM-P.

Mẫu xe có kích thước tương đương với Toyota Camry, mang lại sự rộng rãi và thoải mái với chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.827 x 1.900 x 1.480 mm, cùng chiều dài cơ sở 2.843 mm.

Đặc biệt, 07 EM-P nổi bật với hệ thống hybrid cắm sạc 1.5T EM-P, hứa hẹn mang đến hiệu suất vận hành ấn tượng.

Được xây dựng trên nền tảng CMA Evo, phiên bản phát triển của nền tảng Compact Modular Architecture (CMA) từ CEVT, Lynk & Co 07 EM-P kế thừa và phát huy các ưu điểm về kỹ thuật và thiết kế.

Mẫu xe được xem là phiên bản sedan của Lynk & Co 08 EM-P, mẫu SUV được công chúng đón nhận nồng nhiệt vào năm trước, với nhiều điểm tương đồng trong thiết kế như đèn chạy ban ngày LED hình chữ ‘H’ mới và nhóm đèn pha kéo dài.

Vẻ ngoài của 07 EM-P được tạo nên từ những đường nét mạnh mẽ và thể thao, với cột bên, mái xe và gương chiếu hậu màu đen. Bộ vành đầy cá tính cùng tay nắm cửa ẩn góp phần nâng cao khí động học của xe. Phần đuôi xe nổi bật với cánh gió màu đen và đèn hậu dài, tạo điểm nhấn mạnh mẽ và độc đáo.

Nội thất của 07 EM-P tiếp tục làm nên sự khác biệt với màn hình đồng hồ LCD 12,3 inch và màn hình điều khiển trung tâm 15,4 inch có độ phân giải 2.5k, mang lại trải nghiệm tương tác hiện đại và tiện nghi. Xe cũng được trang bị hệ thống HMI Lynk Flyme Auto Meizu, thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế.

Lynk & Co 07 EM-P là dòng xe hybrid cắm sạc (PHEV) mạnh mẽ, sử dụng động cơ BHE15-BFZ, một động cơ tăng áp bốn xi-lanh sản sinh công suất lên tới 120 kW. Phiên bản này dự kiến sẽ có hai tùy chọn về công suất hệ thống, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến cao cấp.

Với phạm vi hoạt động lên tới 1.400 km dưới chu kỳ thử nghiệm CLTC và phạm vi hoàn toàn điện là 102 km, cùng khả năng phát điện ngoại vi 3.3 kilowatt, Lynk & Co 07 EM-P không chỉ là một lựa chọn mới mẻ trong phân khúc sedan hybrid mà còn mở ra hướng đi mới cho tương lai của di chuyển bền vững.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: lynk & co

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe