Hyundai Accent 2021 độ "full đồ" chạy lướt rao bán chỉ ngang Kia Morning mới

17:29 | 08/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Hyundai Accent được rao bán khá đặc biệt khi đã được chủ nhân bổ sung thêm nhiều trang bị. Đáng chú ý, mức giá chủ xe mong muốn chỉ loanh quanh trong khoảng 400 triệu đồng.

Trên thị trường xe cũ hiện nay, không khó để bắt gặp hàng loạt các bài đăng rao bán Hyundai Accent với tình trạng và mức giá khác nhau.

Tuy nhiên hiếm có một chiếc Hyundai Accent đặc biệt được rao bán như trong bài viết dưới đây.

Chiếc xe được rao bán được chủ xe giữ gìn khá cẩn thận. Dù hơn 2 năm lăn bánh nhưng chiếc xe mới chỉ di chuyển khoảng 1,7 vạn km.

Xe thuộc phiên bản 1.4 MT nhưng được chủ nhân lên "full đồ chơi" khiến chiếc xe trở nên đặc biệt hơn so với những chiếc xe khác. Bên trong loạt da bọc ghế cũng được thay đổi, giúp chiếc xe như mang đến một màu sắc mới.

Giá bán mong muốn của chủ xe chỉ nhỉnh hơn 400 triệu đồng, tương đương với giá lăn bánh một chiếc Kia Morning mới ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá nhanh Hyundai Accent 2021

Hyundai Accent 2021 đánh dấu khởi đầu mới với diện mạo được thay đổi theo phong cách mạnh mẽ và thể thao hơn.

Điểm nhấn là bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược, được thiết kế với cấu trúc khối hình học dạng mắc xích đầy cá tính và độc đáo.

Cùng với đó, cụm đèn chiếu sáng projector được tinh chỉnh sắc sảo, kéo dài ra phía sau tạo hình lưỡi liềm, nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ và ấn tượng của xe.

Với kích thước tổng thể lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm) và chiều dài cơ sở 2.600 mm, Hyundai Accent 2021 mang đến một không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng.

Không gian nội thất xe được cải tiến dựa trên triết lý HMI (Human Machine Interface) mới, giống như các mẫu xe Elantra hay Tucson, tập trung vào việc tối ưu hóa trải nghiệm của người lái với bảng điều khiển trực quan và dễ sử dụng.

Bố cục điều khiển trung tâm được thiết kế theo chiều ngang, mang lại sự tiện lợi và thân thiện với người dùng.

Nổi bật trong không gian nội thất là màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp camera lùi, bên cạnh hệ thống giải trí đa phương tiện đầy đủ với Bluetooth, USB, Mp4, Radio, AUX cùng 6 loa và khả năng kết nối Apple CarPlay, Android Auto.

Về hiệu suất, Accent 2021 vẫn trung thành với động cơ Kappa 1.4L MPI, sản sinh công suất tối đa 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút.

Hyundai Accent 2021 được xem là lựa chọn hợp lý cho khách hàng đang tìm kiếm mẫu xe đáp ứng đầy đủ các tiêu chí rẻ, thực dụng và hiệu quả vận hành khi di chuyển trong đô thị.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Accent

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe