SUV điện sắp bán tại Việt Nam sở hữu thời hạn bảo hành dài nhất trong lịch sử

15:58 | 08/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Với chính sách bảo hành trọn đời cho hệ truyền động, BYD Atto 3 sẽ là mẫu xe điện có thời hạn bảo hành dài nhất trong lịch sử toàn cầu.

Có thể nói rằng, chính sách bảo hành không chỉ là cam kết về chất lượng mà còn thể hiện sự tự tin về độ tin cậy của nhà sản xuất vào sản phẩm.

Trước đây, không ít hãng xe chỉ chấp nhận bảo hành trong vòng 1 năm đầu tiên, nhưng ngày nay, mọi thứ đã thay đổi.

Gần đây, trên thị trường xe hơi đã chứng kiến nhiều hãng xe đẩy mạnh thời gian bảo hành lên trên 5 năm. Thậm chí ở Mỹ, một số hãng sẵn lòng bảo hành sản phẩm đến 10 năm.

Mới đây, BYD - một trong những thương hiệu lớn của Trung Quốc đã đi trước thời đại với chương trình bảo hành lớn nhất hiện nay.

Tại thị trường nội địa, chiếc BYD Atto 3 (hay còn được biết đến với cái tên Yuan Plus) đã nhận được chính sách mới. Điểm đáng chú ý nhất phải kể đến là chính sách bảo hành trọn đời dành cho hệ truyền động của xe.

Với chính sách này, có thể nói BYD đang rất tự tin về độ tin cậy của Atto 3. Đây là điều mà hiếm hãng xe nào thực hiện.

Mặc dù có thể chắc chắn rằng sẽ có nhiều điều khoản và điều kiện đi kèm, nhưng việc BYD đưa ra cam kết này đã là một bước đi đầy mạnh mẽ.

Hiện tại, chính sách bảo hành này không thể chuyển nhượng và chỉ áp dụng cho chủ sở hữu đầu tiên nhưng BYD cam kết sẽ che chắn mọi lỗi liên quan đến động cơ, pin và bộ biến tần suốt thời gian sở hữu của họ.

Bên cạnh đó, phiên bản BYD Atto 3 năm 2024 giới thiệu thêm biến thể Honor Edition, một phiên bản ‘black edition’ theo xu hướng hiện đại mà hầu hết các nhà sản xuất đều theo đuổi hiện nay.

Phiên bản này được nâng cấp phần mềm hệ thống giải trí và trang bị màn hình lớn hơn cho mẫu xe năm 2024, hứa hẹn sẽ được áp dụng cho phiên bản địa phương nếu mẫu xe hiện tại thành công.

Đặc biệt, tại thị trường Philippines, BYD Atto 3 có hai phiên bản là Standard Range và Extended Range, với phạm vi hoạt động lần lượt là 410km và 480km.

Cả hai phiên bản đều sử dụng một động cơ duy nhất với công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 310Nm.

Giá cả của 2 phiên bản này dao động từ 1.598.000 PHP đến 1.798.000 PHP (tương đương từ 708 ~ 797 triệu đồng), mở ra cơ hội cho nhiều khách hàng tiếp cận với công nghệ xe điện tiên tiến.

Tại thị trường Việt Nam, theo một số nguồn tin, BYD sẽ hoạt động kinh doanh tại Việt Nam bằng việc mở đại lý chính hãng tại Hà Nội vào tháng 5 tới. Một trong những mẫu xe dự kiến mở bán đầu tiên tại Việt Nam là Atto 3.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: BYD Atto 3

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe