Mitsubishi Outlander ra mắt phiên bản cực ngầu, nâng cấp thêm loạt trang bị đáng chú ý

10:30 | 08/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Outlander GSR được xem là mẫu xe biểu tượng mới cho sự năng động, phong cách và tinh tế đến từ thương hiệu Nhật Bản.

Sau ba năm kể từ khi ra mắt thế hệ thứ tư, Mitsubishi Outlander đã sẵn sàng cho một phiên bản nâng cấp.

Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi, Mitsubishi quyết định giới thiệu phiên bản GSR, một phiên bản cao cấp dành cho mẫu SUV plug-in hybrid này tại Úc, với mục tiêu thu hút khách hàng trong một thị trường vô cùng cạnh tranh và đông đúc.

Phiên bản Outlander PHEV GSR mới sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ và ấn tượng, được làm nổi bật bởi các chi tiết màu đen như tấm chắn bùn, lưới tản nhiệt, lưỡi Dynamic Shield, nắp gương, khung cửa sổ, thanh mái và viền đèn sương mù.

Điểm nhấn của phiên bản này còn bao gồm bánh xe hợp kim 20 inch màu đen, chữ Outlander trên nắp capo và biểu tượng GSR đặc trưng trên cửa sau. Đáng chú ý, GSR còn mang đến một lựa chọn hai màu độc đáo, Red Diamond và Black Mica để thêm vào vẻ ngoài thu hút.

Không chỉ có vẻ ngoài, nội thất của Outlander PHEV GSR cũng thể hiện sự sang trọng và tinh tế. Nội thất phủ màu đen được tô điểm bởi các đường chỉ bạc trên bảng điều khiển, cánh cửa và ghế, cùng với trần nhà màu đen, nội thất da.

Riêng cần gạt số được hoàn thiện khắc lazer tinh xảo. Xe thiết kế bảy chỗ ngồi, sở hữu các trang bị tiện nghi như bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình giải trí 9 inch, hệ thống âm thanh cao cấp Bose 10 loa, ghế sưởi, cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống trợ lý lái xe MI-Pilot.

Về mặt kỹ thuật, động cơ plug-in hybrid của GSR không có thay đổi, vẫn sản sinh ra 248 mã lực và 450 Nm mô-men xoắn từ động cơ 2.4 lít và hai động cơ điện.

Sức mạnh được truyền đến các bánh xe qua hệ thống kiểm soát bánh xe (S-AWC). Pin lithium-ion 20 kWh của xe cho phép di chuyển lên đến 84 km chỉ bằng điện, một con số khá ấn tượng trong phạm vi sử dụng hàng ngày.

Shaun Westcott - người đứng đầu Mitsubishi Úc, mô tả GSR là biểu tượng của "sự năng động, phong cách và tinh tế," khẳng định lại giá trị lâu dài của Outlander đối với thương hiệu Mitsubishi cả ở phạm vi trong nước lẫn quốc tế.

Sự trở lại của GSR cho năm 2024 sau một khoảng thời gian tạm nghỉ càng làm tăng thêm giá trị và sự mong đợi cho phiên bản này.

Với giá bán khởi điểm từ 73,790 USD Úc (~ 1,2 tỷ đồng) chưa kể các chi phí phát sinh, Mitsubishi Outlander PHEV GSR đánh dấu là phiên bản cao cấp nhất và cũng là lựa chọn đắt nhất trong dòng xe Outlander tại Úc.

Sự ra mắt của GSR không chỉ là tin mừng cho những người hâm mộ Mitsubishi mà còn cho thấy bước tiến mới của thương hiệu này trong việc đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của khách hàng trong một thị trường đầy thách thức.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Outlander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe