SUV siêu tiết kiệm xăng Nissan Kicks "chạm đáy" mới, giảm giá kỷ lục tới 200 triệu đồng

15:29 | 08/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, Nisan Kicks vừa tung ra ưu đãi cực lớn cho phiên bản cao cấp nhất, đưa mức giá thực tế chỉ còn 658 triệu đồng.

Trong bối cảnh thị trường ô tô cạnh tranh khốc liệt, Nissan Kicks gây chú ý khi phiên bản cao cấp nhất có mức giá sau khuyến mãi chỉ còn 658 triệu đồng.

Đây được xem là mức giá khá hấp dẫn khi đặt lên bàn cân với các đối thủ nặng ký như Hyundai Creta, Mitsubishi Xforce và Kia Seltos.

Chương trình khuyến mãi này diễn ra từ đầu tháng 3, bao gồm 100% hỗ trợ lệ phí trước bạ từ hãng và các đại lý còn giảm thêm tiền mặt, tổng giá trị khuyến mãi lên đến 200 triệu đồng, không kể quà tặng phụ kiện đi kèm. Lưu ý, chương trình khuyến mại chỉ áp dụng cho các xe sản xuất năm 2023.

Giá cạnh tranh của Nissan Kicks bản cao cấp là một bước đi đáng chú ý, nhất là khi giá bán của các đối thủ như Hyundai Creta ở mức 699 triệu đồng, Mitsubishi Xforce 680 triệu đồng.

Trước đây, mức giảm giá cao nhất mà mẫu xe Kicks từng áp dụng là 259 triệu đồng nhưng chỉ giới hạn cho nhân viên công ty. Sự kiện lần này đánh dấu lần đầu tiên Nissan áp dụng mức giảm giá lớn cho khách hàng rộng rãi.

Đáng chú ý, từ cuối năm 2023, nhà phân phối VAD đã quyết định không nhập khẩu bản tiêu chuẩn của Kicks để phân phối tại Việt Nam.

Đại diện nhà sản xuất không tiết lộ nguyên nhân cụ thể nhưng nhấn mạnh vào việc muốn tập trung vào bản cao cấp của Kicks, với mong muốn cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng trong tương lai.

Nissan Kicks định vị trong phân khúc CUV cỡ B, trang bị hệ thống hybrid e-Power, hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái xe tương tự như xe điện nhưng vẫn sử dụng nhiên liệu xăng truyền thống.

Điểm nổi bật của e-Power là khả năng vận hành mượt mà và mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm nhờ vào việc sử dụng động cơ điện để truyền lực trực tiếp tới các bánh xe, trong khi động cơ đốt trong chủ yếu phục vụ mục đích phát điện.

Theo như thông số của hãng công bố, mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu Nissan Kicks như sau:

  • Trong đô thị: 2,2 lít/100 km
  • Ngoài đô thị: 6,1 lít/100 km
  • Kết hợp: 4,6 lít/100 km.

Nếu đặt lên bàn cân so sánh, mức tiêu hao nhiên liệu của Nissan Kicks khi di chuyển trong đô thị chỉ ngang ngửa với một chiếc xe tay ga hạng phổ thông hiện nay.

Ra mắt tại Việt Nam từ cuối năm 2022, Nissan Kicks đã không đạt được kỳ vọng về doanh số do giá bán cao và sức hút không cao so với các đối thủ.

Tuy nhiên, với mức giảm giá mới và các ưu đãi hấp dẫn, Kicks hứa hẹn thu hút được sự quan tâm nhiều hơn từ phía khách hàng, đặc biệt là là trong bối cảnh các mẫu xe đối thủ liên tục điều chỉnh giá bán để cạnh tranh.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Nissan Kicks

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe