Haval H6 giảm giá "khủng" tại đại lý, rẻ hơn Honda CR-V tới gần 400 triệu đồng

18:40 | 08/03/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ ưu đãi "khủng", hãng cũng có những phần quà giá trị dành cho phái nữ khi mua xe Haval H6 nhân dịp Ngày Phụ nữ Quốc tế 8/3.

Được biết, công ty Haval Việt Nam hiện đang triển khai chương trình ưu đãi "Trao yêu thương - Nhận yêu thương". Theo đó, khách hàng mua xe Haval H6 sẽ nhận được ưu đãi tiền mặt 100 triệu đồng cùng thẻ dịch vụ Diamond trị giá 50 triệu đồng.

Như vậy, tổng giá trị của ưu đãi lần này dành cho mẫu SUV cỡ C - Haval, lên tới 150 triệu đồng, áp dụng từ 6/3 - 10/4/2024 tại các showroom của Haval trên toàn quốc.

Ngoài ra, nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hãng xe Trung Quốc cũng tung ra chương trình tri an dành riêng cho phái đẹp. Theo đó, khi chụp ảnh check in tại các showroom của Haval Việt Nam, khách hàng nữ sẽ được tặng hoa kèm những phần quà sau:

  • Mã khuyến mãi giá trị 10.000.000 đồng mua xe Haval H6 Hybrid.
  • Phiếu kiểm tra xe miễn phí tại các xưởng dịch vụ của Haval Việt Nam.
  • Phiếu rửa xe miễn phí tại các xưởng dịch vụ của Haval Việt Nam.

Có thể thấy, mức giá bán thực tế dành cho Haval H6 ở thời điểm hiện tại là 886 triệu đồng, mức giá này thấp hơn tới 373 triệu đồng so với mẫu xe Honda CR-V e:HEV RS cũng được trang bị hệ truyền động hybrid.

Giá bán thấp hơn nhiều sẽ là một lợi thế lớn giữa cuộc đua xe xăng lai điện trong phân khúc SUV cỡ C. Có những thời điểm, giá bán của mẫu xe nhà Haval còn chạm ngưỡng 852 triệu đồng bởi xe bán khá chậm.

Tại thời điểm ra mắt thị trường vào tháng 8/2023, Haval H6 được hãng xe Trung Quốc với mức giá lên tới 1,096 tỷ đồng, điều này khiến mẫu xe khó tiếp cận hơn với khách Việt khi đây là một thương hiệu ô tô hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Nhận thấy được điều này, Haval đã có một đọt điều chỉnh giá bán dành cho H6 xuống 986 triệu đồng như ở thời điểm hiện tại, thấp hơn tới 110 triệu đồng so với thời điểm mới ra mắt.

Cùng với Honda CR-V e:HEV RS, Haval H6 là mẫu SUV cỡ C hiếm khoi trong phân khúc được trang bị động cơ hybrid.

Cụ thể, mẫu xe Trung Quốc này dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L và mô-tơ điện, cho tổng công suất 240 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 530 Nm. Theo công bố của hãng, H6 tiêu thụ lượng xăng trung bình chỉ 18 km/lít (khoảng 5,5 lít/100 km). Ngoài ra, xe còn có 4 chế độ lái là Tiêu chuẩn, Thể thao, Tiết kiệm và Đường trơn trượt.

Những thông tin khác về Haval H6 tại thị trường Việt Nam

Haval H6 tại Việt Nam sở hữu hàng loạt trang bị tiện nghi phong phú như đèn pha LED tích hợp thấu kính có tính năng tự động điều chỉnh độ cao, đèn LED định vị ban ngày, đèn hậu LED, vành hợp kim 19 inch, cốp điện có 4 chế độ đóng/mở, ghế bọc da, bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, sạc điện thoại không dây, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng nhiệt độ với chức năng lọc không khí/tạo ion âm và cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Trang bị an toàn của Haval H6 cũng rất đầy đủ với hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng hỗ trợ lái xe khi tắc đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ giữ làn đường, lùi xe tự động theo đường tiến, cảnh báo va chạm phía trước/sau, phanh tự động khẩn cấp, tránh xe thông minh, phát hiện điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, đỗ xe tự động ghép dọc/ghép ngang, hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo mở cửa, hỗ trợ giữ làn đường, giữ làn đường khẩn cấp và giữ trung tâm làn đường, hệ thống giám sát sự mệt mỏi của người lái, cảnh báo giới hạn tốc độ và camera 360 độ.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: haval h6, Honda CR-V, SUV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe